KOL Trung Quốc nuôi hổ Bengal trong biệt phủ hơn 2.000 m2 ở Ukraine
Influencer Trung Quốc gây bão mạng xã hội khi chi 140.000 USD nuôi hổ Bengal quý hiếm tại biệt thự ở ngoại ô Ukraine, hút hơn 4 triệu lượt theo dõi.
1.576 kết quả phù hợp
KOL Trung Quốc nuôi hổ Bengal trong biệt phủ hơn 2.000 m2 ở Ukraine
Influencer Trung Quốc gây bão mạng xã hội khi chi 140.000 USD nuôi hổ Bengal quý hiếm tại biệt thự ở ngoại ô Ukraine, hút hơn 4 triệu lượt theo dõi.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Galaxy AI thắp lửa tình yêu đất nước từ cuộc thi tôn vinh du lịch Việt
Galaxy AI trên Galaxy S25 Ultra đã có một hành trình tự hào khi chung tay cùng người trẻ lan tỏa mạnh mẽ tình yêu đất nước.
Nền tảng 'bạn gái AI' gây tranh cãi
OhChat đang tạo ra "bản sao AI" của người nổi tiếng, cho phép fan tương tác 24/7. Tuy vậy, nền tảng này cũng đối mặt nhiều lo ngại về đạo đức và rủi ro cho người dùng.
TikTok hoạt động như không có lệnh cấm ở Mỹ
Nền tảng từ Trung Quốc đang có mặt trong nhiều sự kiện quan trọng tại Mỹ, cũng như trở thành một phần văn hoá không thể thiếu của nước này.
Cáp treo Bà Nà - trải nghiệm ưa thích của du khách châu Âu, Trung Đông
Gần 30 đại diện từ các công ty lữ hành hàng đầu châu Âu và Trung Đông đã quy tụ về Đà Nẵng và dành nhiều lời khen cho các trải nghiệm tại thành phố sông Hàn.
Trung Quốc yêu cầu ngừng xem nội dung 'ăn thùng uống vại'
Trung Quốc kêu gọi người dùng ngừng xem video ăn uống cực đoan trên mạng bởi chúng gây lãng phí thực phẩm, truyền bá tư duy lệch lạc về văn hóa ẩm thực, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.
Đằng sau chiến dịch influencer du lịch 'triệu đô' của Bắc Kinh
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.
Mẫu ngoại cỡ gốc Hàn đầu tiên lên bìa Maxim sau 4 năm gây sốt
Sau 4 năm kể từ khi chiến thắng cuộc thi người mẫu của tạp chí Maxim, Ssun Biki vẫn là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên và hoạt động tích cực trên mạng xã hội.
Dàn xe chục tỷ đồng xuất hiện cùng 'hot mom' Cún Bông trước khi bị bắt
Trước khi vướng vào lao lý, Vũ Hồng Phúc và chồng từng xuất hiện bên cạnh nhiều mẫu siêu xe đắt tiền, tổng trị giá hàng chục tỷ đồng.
‘Nét này do AI?’ khuấy đảo MXH trước ngày ra mắt Honor 400 series
Honor 400 series sắp ra mắt tại Việt Nam, được tích hợp loạt tính năng AI đột phá và kế thừa chất ảnh chân dung từ thế hệ trước.
TikToker triệu follow phản pháo
Sau 3 tuần kể từ khi lùm xùm tình cảm gây ồn ào trên mạng, Meichan lên tiếng để giải thích những tin đồn xoay quanh mình.
'Chiến thần' Võ Hà Linh: Không có chuyện KOL/KOC bán hàng bị lừa dối
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Những điều tôi ước mình biết khi trang bị đồ gia dụng cho căn nhà
Không ít người nhận ra rằng, để sống nhẹ nhàng trong căn nhà của mình, đôi khi chỉ cần bắt đầu từ những lựa chọn thông minh ngay từ đầu.
'Mở đường' cho ứng dụng AI vào hoạt động báo chí
Công nghệ trí tuệ nhân tạo không chỉ định hình lại toàn bộ quy trình sản xuất và phổ biến thông tin mà còn thay đổi mọi “mắt xích” trong chuỗi giá trị của ngành báo chí.
Động thái của nữ diễn viên phim 18+ Nhật giữa ồn ào
Diễn viên AV Asuka Kirara trở thành tâm điểm chú ý sau khi Joo Haknyeon vướng nghi vấn mua dâm và phải dừng hoạt động.
Trước nhiều thông tin khiến giới báo chí “hoang mang”, các chuyên gia vẫn tin rằng con đường phát triển của báo chí chính là xây dựng trên nhiều nền tảng, dữ liệu.
YouTuber Thạch Trang xin lỗi lần 2
Sau lời giải thích đầu tiên thiếu thuyết phục, không khiến người theo dõi hài lòng, Thạch Trang tiếp tục lên tiếng về ồn ào đạo nhái tranh họa sĩ người Nhật Bản.
Công ty mẹ TikTok ra mắt công nghệ thách thức Google
ByteDance, công ty mẹ của TikTok, vừa cho ra mắt công cụ tạo video từ văn bản hoặc hình ảnh, tự tin vượt qua tất cả đối thủ.
Trào lưu 'Việt Nam gọi, khách Tây lên đường'
"Vietnam is calling" - lời mời gọi đến Việt Nam du lịch trở thành trend trên mạng xã hội, nhiều nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhanh chóng bắt trend.