Mốc 7 năm và nguy cơ tan rã của các nhóm nhạc Hàn
TWICE, CLC, iKON cùng nhiều nhóm nhạc bước sang năm thứ 7 hoạt động. Họ có nguy cơ tan rã nếu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.
323 kết quả phù hợp
Mốc 7 năm và nguy cơ tan rã của các nhóm nhạc Hàn
TWICE, CLC, iKON cùng nhiều nhóm nhạc bước sang năm thứ 7 hoạt động. Họ có nguy cơ tan rã nếu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.
GOT the beat quy tụ nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng tại Kpop như BoA, Tae Yeon, Hyo Yeon... Giá trị tài sản ròng của thành viên trong nhóm lên tới 25 triệu USD.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Tham vọng của giới giải trí Hàn Quốc
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
Chờ đợi bất ngờ trên đường đua MAMA 2021
Nghệ sĩ nào sẽ được xướng tên tại Lễ trao giải MAMA 2021, phát sóng trực tiếp và độc quyền tại Việt Nam trên các nền tảng của FPT Play ngày 11/12?
Tranh cãi vấn đề BTS được hoãn nhập ngũ
Nhiều khán giả khẳng định BTS xứng đáng được miễn nhập ngũ nhờ đóng góp của nhóm cho Hàn Quốc. Một số khác khẳng định điều này "không công bằng".
BTS dẫn đầu thu nhập từ quảng cáo ở Hàn Quốc
BTS hiện thu nhiều lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo nhất tại showbiz Hàn Quốc. Năm nay, họ kiếm được 54,5 triệu USD.
Lý do hồi sinh của các show sống còn dành cho nữ
Nhóm nhạc nam bão hòa và sự phát triển của các nền tảng là lý do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức show sống còn cho thực tập sinh nữ dù tỷ suất người xem thấp.
KBS cấm phát sóng ca khúc mới của TWICE
Ca khúc trích từ album mới "Formula of Love: O+T=<3" của TWICE không vượt qua vòng kiểm duyệt. KBS từ chối phát sóng bài hát vì có ca từ dung tục.
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Tham vọng 'đế chế giải trí' toàn cầu của Hàn Quốc
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Những bản cover nhạc phim 'Squid Game'
Ăn theo danh tiếng của "Squid Game", album nhạc phim cũng trở thành chất liệu để các nghệ sĩ sáng tạo ra phiên bản mới thu hút khán giả.
Bước ngoặt của Kpop ở thị trường toàn cầu
Wonder Girls từng thất bại khi phát hành bài hát tiếng Anh. Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng nhóm đã quá vội vàng tấn công thị trường Mỹ khi Kpop chưa phủ sóng.
43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
TWICE bứt phá sau thời gian mờ nhạt
TWICE lần đầu lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhóm đứng ở vị trí thứ 83 nhờ ca khúc "The Feels".
Ca sĩ Kpop giờ đây không nhất thiết phải hát tiếng Hàn
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Khủng hoảng thiếu chip toàn cầu ảnh hưởng đến người hâm mộ K-pop
Tình trạng thiếu chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến việc sản xuất lightstick của các nhóm nhạc thần tượng ở Hàn Quốc.
BTS là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.