Người mẫu Việt tố bị hãng bikini 'thay đầu', ghép mặt mẫu Tây
Sự việc bộ hình của người mẫu Khloé Nguyễn bị nhãn hàng đồ bơi cắt ghép tuỳ ý phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối khi AI được ứng dụng rộng rãi trong thời trang.
3.754 kết quả phù hợp
Sự việc bộ hình của người mẫu Khloé Nguyễn bị nhãn hàng đồ bơi cắt ghép tuỳ ý phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối khi AI được ứng dụng rộng rãi trong thời trang.
VinFast gia nhập thị trường Puerto Rico với mẫu xe đầu tiên VF 8.
Trong triển lãm đầu tay mang tên "Nike: Form Follows Motion", thương hiệu thời trang thể thao Nike tiết lộ những sáng tạo, nghiên cứu nằm trong kho lưu trữ bí mật.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Trong tác phẩm "Thương học phương châm", nhà yêu nước Lương Văn Can bàn nhiều về đạo đức kinh doanh, cách thức buôn bán... Trong đó có việc nhận diện thương hiệu qua logo của nhãn hàng.
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Hình xăm 5 vòng trò biểu tượng của Olympic từng bị cấm tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật. Tuy nhiên, lệnh cấm vừa được dỡ bỏ trước thềm Paralympic 2024.
Theo chuyên gia tuyển dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, ứng viên có thương hiệu cá nhân mạnh thường được doanh nghiệp lựa chọn.
Trong khi thị trường phía Bắc vẫn còn các chuỗi điện máy có khả năng cạnh tranh với TGDĐ, thị trường phía Nam gần như nằm trong tay chuỗi bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài.
Các nghiên cứu cho thấy ung thư dương vật đã trở thành nỗi ám ảnh ở đàn ông. Căn bệnh này xếp thứ 17 trong các loại ung thư thường gặp ở nam giới tại Việt Nam.
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.