Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
342 kết quả phù hợp
Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
'Đèn âm hồn' của Hoàng Nam rời rạp
“Đèn âm hồn” kết thúc hành trình tại rạp với doanh thu gần 106 tỷ đồng, lọt top phim kinh dị Việt có doanh thu cao nhất.
'Quỷ nhập tràng' - Khả Như lăn xả nhưng kịch bản phim vụng về
“Quỷ nhập tràng” lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian về người chết sống lại. Phim có ý tưởng, nhưng mất điểm ở kịch bản vụng về, dễ đoán.
Sau 11 ngày công chiếu, bộ phim kinh dị tâm linh “Đèn âm hồn” của Hoàng Nam đã cán mốc doanh thu 100 tỷ. Thành tích này ít nhiều gây bất ngờ dịp đầu năm.
Dạy con tự chịu trách nhiệm với lỗi lầm
Khi bé mắc lỗi, cha mẹ cần nghiêm túc chỉ ra điều đó, để bé biết mình đã làm sai. Không những thế, phụ huynh hãy để con tự sữa chữa lỗi lầm, việc này giúp con hạn chế tái phạm.
Đạo diễn 'Đèn âm hồn' phản hồi nghi vấn đạo nhái
Đạo diễn Hoàng Nam phủ nhận nghi vấn đạo nhái. Anh cho biết bản thân hướng tới việc truyền tải văn hóa Việt Nam qua phim, nên không có chuyện sao chép từ Hàn Quốc hay Hollywood.
Khoảnh khắc đoàn viên và món quà ‘Quý như Vàng’ ở phim ngắn Tết PNJ
Giữa bận rộn lo toan, Tết là dịp để mỗi người tìm lại bình yên trong vòng tay gia đình. Với tinh thần ấy, PNJ mang đến phim ngắn xúc động về tình thân “Vui như Tết, Quý như Vàng”.
Cuộc đấu giữa Angelina Jolie và Nicole Kidman
Không chỉ đụng độ trên màn ảnh rộng, "Maria" và "Babygirl" còn thể hiện rõ nét lối đi đối lập của Angelina Jolie và Nicole Kidman ở Hollywood suốt hai thập kỷ qua.
"Kính vạn hoa: Bắt đền con ma" là bộ phim Việt hiếm hoi hướng đến khán giả thiếu nhi và thanh thiếu niên. Song, tác phẩm còn nhiều hạn chế.
Thế hệ con một sắp 'thống trị' ở Mỹ
Những đứa trẻ là con một, bị coi ngoại lệ về mặt nhân khẩu học, giờ đây phổ biến khắp nước Mỹ - xu hướng gắn liền với sức ép ngày càng tăng của gánh nặng kinh tế.
Người mẹ 9 con vẫn muốn đẻ thêm vì không muốn 'phí gene tốt' của chồng
Dù đã có 5 con trai, 4 con gái, vợ chồng Tian Dongxia (Trung Quốc) vẫn sẵn sàng sinh thêm cho đủ "12 con giáp" trong nhà.
Thầy giáo nhận ‘nuôi’ đến năm 18 tuổi tất cả trẻ thoát nạn ở Làng Nủ
Mong muốn của thầy Nguyễn Xuân Khang khi nhận nuôi tất cả trẻ Làng Nủ thoát nạn trong vụ lũ quét vừa qua là phần nào bù đắp, giúp các em tiếp tục được học hành.
Sách ảnh tôn vinh nghề truyền thống và người lao động Việt
Sách ảnh “Nghề truyền thống Việt” ghi lại những những nét đẹp lao động bình dị, tình yêu nghề của các nghệ nhân và những sản phẩm thủ công đặc trưng mỗi vùng miền.
"Lật mặt 7" và "Mùa hè đẹp nhất" chuẩn bị rời rạp. "Kẻ trộm mặt trăng 4" sắp cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng.
Ảnh cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh
Bộ ảnh cưới của Anh Đức và diễn viên Quỳnh Anh có tông màu trắng, tím. Hai người cử hành hôn lễ vào cuối tháng 7.
'Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ' - hình ảnh thổn thức, kịch bản vụng về
"Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ" có phần hình ảnh gây thổn thức. Song, những hạn chế về kịch bản khiến chất lượng tác phẩm giảm đi trông thấy.
Giới trẻ Singapore 'phơi nhiễm' với nội dung nhạy cảm trực tuyến
Theo một nghiên cứu mới về mối nguy hiểm trực tuyến đối với sức khỏe, 6/10 người trẻ đã tiếp xúc với nội dung nhạy cảm trực tuyến dù không chủ động tìm kiếm, theo Straits Times.
Thiếu thốn tình thương, giới trẻ tìm bố mẹ ảo trên mạng
Nhiều người trẻ xem các cặp vợ chồng influencer như bố mẹ, vâng lời, trút bầu tâm sự với họ mà còn chẳng biết tên thật là gì.
‘Mỗi ông bố là một tay đua’ - chiến dịch đáng nhớ của Bridgestone
Qua ca khúc “Đua trên chính con đường ba từng” và ngày hội “Bố là tay đua”, Bridgestone truyền cảm hứng về những người cha bền chí, quyết đoán đưa cả nhà về “đích” an toàn.
Một số tài khoản mạng xã hội đóng giả cha mẹ để quan tâm, đối xử với người theo dõi như con ruột. Đáp lại, có người dùng chia sẻ việc học tập, tình yêu với “cha mẹ” trên Internet.