Cách 'phông bạt' mới của KOL Trung Quốc
Để làm đẹp hình ảnh, nhiều KOL sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ như phát biểu tại Liên Hợp Quốc, tham dự lễ nhậm chức của Donald Trump.
85 kết quả phù hợp
Cách 'phông bạt' mới của KOL Trung Quốc
Để làm đẹp hình ảnh, nhiều KOL sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ như phát biểu tại Liên Hợp Quốc, tham dự lễ nhậm chức của Donald Trump.
Vì sao lên Threads gặp toàn câu hỏi 'vô tri', ngớ ngẩn
Thuật toán của nền tảng đề xuất các câu hỏi ngớ ngẩn, nội dung gây tranh cãi để đạt được mức độ tương tác lớn hơn và giữ chân người dùng.
Nổi tiếng như Kỳ Duyên mà không đọc hết 1 cuốn sách là khó chấp nhận?
Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây thừa nhận rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách nào và thích trau dồi kiến thức qua hình ảnh và âm thanh.
Độc giả Việt 'đu trend' hiểu về bản thân qua những cuốn sách
Gần đây, trào lưu “about you: books” đã được nhiều độc giả Việt hưởng ứng. Khi tham gia, mọi người có cơ hội biết thêm tác phẩm mới, nhìn lại quá trình đọc của mình.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Born Pink tại Hà Nội - chờ đẳng cấp và không mong bị thất vọng nặng nề
Thông tin tour lưu diễn của BlackPink sẽ dừng chân tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cuối tháng 7 này đang khiến người hâm mộ Việt Nam sôi sục.
Không nhận ra mình sau màn makeup Barbie
Theo chuyên gia trang điểm Hiwon, trang điểm mắt là phần cần chú trọng nhất để đạt được vẻ ngoài trong trẻo như búp bê Barbie.
Duy trì trạng thái đứng bằng mũi chân, tư thế đặc trưng của búp bê Barbie, có thể đem lại nhiều rắc rối về sức khỏe.
Cậu bé cầu nguyện không phải làm bài tập về nhà trước mộ bà nội
Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền video một cậu bé quỳ gối trước mộ bà nội, cầu nguyện được điểm cao và không phải làm tập về nhà đã khiến nhiều người thích thú.
Hailey Bieber chạy theo mốt áo ngực kim cương nghìn USD
Dàn mỹ nhân quốc tế tích cực lăng xê mốt dùng trang sức cơ thể, áo ngực kim cương. Hình ảnh gợi cảm mới đây của Hailey Bieber vấp tranh cãi.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Thử thách độc hại ‘French scar’ khiến TikTok bị điều tra
Giới chức Italy muốn biết liệu thuật toán “For You” của TikTok có lan truyền những thử thách, trào lưu độc hại như tự sát, ngược đãi bản thân và nhịn ăn, tự bỏ đói hay không.
Trào lưu khoe cuốn sách đầu tiên trong năm 2023
Trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Instagram, Goodreads... trào lưu khoe cuốn sách đầu tiên đọc trong năm 2023 được hưởng ứng rộng rãi bởi cộng đồng người yêu sách.
Tiêu chuẩn đẹp, giàu như trên TikTok 'đầu độc' các cô gái trẻ
Phải chạy theo những tiêu chuẩn để trở thành cô gái hoàn hảo từ vẻ ngoài đến công việc, nhiều người cảm thấy kiệt quệ cả thể chất lẫn tinh thần.
Giải mã sức hút của chương trình thực tế 'Ngôi sao 30s' trên FPT Play
Lên sóng tập đầu tiên vào 21h thứ năm ngày 25/8 trên FPT Play, chương trình truyền hình thực tế “Ngôi sao 30s" mang đến cho khán giả những màn biểu diễn cuốn hút.
Sự tàn nhẫn của trào lưu dọa ma trẻ em trên TikTok
Nhiều phụ huynh nhốt con trong phòng, dọa ma để theo trend TikTok. Các chuyên gia tâm lý cảnh báo người lớn đang đặt cược tinh thần của trẻ để đổi lấy lượt like trên mạng xã hội.
Nhiều nhân viên không còn hào hứng với công việc. Họ đến văn phòng, làm vừa đủ, rồi ngắt kết nối ngay khi tan ca.
Vẻ đẹp ảo, không nhận ra trên mạng của nhiều cô gái
Các nền tảng như Instagram, Snapchat và TikTok đưa giới trẻ chìm đắm theo vẻ đẹp lộng lẫy, cuốn hút, mặc cho sự thật đó là cái đẹp từ nhiều ứng dụng chỉnh sửa.
Trò tô tượng tuổi thơ bất ngờ thành trend
Từng được xem là trò chơi gắn liền với trẻ nhỏ vào những năm 2000, tô tượng đang lấy lại sức hút với cả người lớn ở Hà Nội và TP.HCM sau khi trở thành trào lưu trên mạng xã hội.