Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà phân phối Hương Trang tổ chức tiệc tri ân hệ thống mỹ phẩm Cenlia

Ngày 14/10, nhà phân phối Hương Trang của thương hiệu mỹ phẩm Cenlia tổ chức sự kiện tri ân chủ đề “The Inspiration Party 2018” tại Trung hội Hội nghị và Tiệc cưới Metropole.

Cenlia anh 1
Sau hơn 3 năm kinh doanh dòng mỹ phẩm cao cấp Cenlia, “The Inspiration Party 2018” như một lời tri ân của nhà phân phối Hương Trang đến Giám đốc Cenlia - ông Lê Trùng Dương, các thành viên cũng như vinh danh các cá nhân, đại lý có đóng góp lớn và đạt những thành tựu nổi bật.
Cenlia anh 2
Không gian trưng bày các sản phẩm Cenlia.
Cenlia anh 3
Trong sự kiện, nhà phân phối Hương Trang gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của công ty - những người đã đồng hành cùng phát triển thương hiệu Cenlia.
Cenlia anh 4
Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn ông Lê Trùng Dương đã luôn hỗ trợ hệ thống để có được ngày hôm nay. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với nhiều hoạt động ý nghĩa, giao lưu giữa các thành viên trong hệ thống.
Cenlia anh 5
Tại buổi tiệc, nhiều đại lý được lên bục vinh danh nhận bằng khen và tiền thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị dành cho khách mời tham dự. Tất cả làm nên sự kiện tri ân chân tình và tràn đầy tiếng cười.
Cenlia anh 6
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.
Cenlia anh 7
Sự kiện để lại nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng trong tim của mỗi thành viên tham dự. Buổi tiệc khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, đón nhận nhiều nụ cười rạng rỡ của mọi người.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm