Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn gần 'chuyên cơ tỷ phú' gây chú ý ở Đà Nẵng

Loạt chuyên cơ chở các tỷ phú đến Đà Nẵng đã rời khỏi thành phố, theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Ty phu den Da Nang anh 1

Xe chở các tỷ phú ra máy bay vào chiều 17/10. Khoảng 50 tỷ phú đi trên 5 chuyên cơ đến Đà Nẵng tham dự hội nghị khách hàng thường niên của một nhà sản xuất chuyên cơ từ ngày 15/10. Theo Hiệp hội du lịch Đà Nẵng, thành phố đang tiếp tục thu hút và kêu gọi các nhà đầu tư và chuẩn bị những sản phẩm dịch vụ mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của giới sang và siêu sang như trung tâm du thuyền quốc tế, các trung tâm thương mại cao cấp…

Ty phu den Da Nang anh 2

G650ER có sức chứa tối đa 17 hành khách ngồi hoặc 6-8 hành khách ngủ. G650ER đạt kỷ lục thế giới về tốc độ bay 1.103km/h, bay xa hơn và nhanh hơn bất cứ chuyên cơ nào. Cụ thể, với G650ER, từ Tokyo (Nhật) đến Newark (Mỹ) chỉ mất một giờ bay, từ Teterboro (Mỹ) đến Dubai mất 2h bay. Tốc độ của phi cơ này sẽ giúp các tỷ phú tiết kiệm hơn 50 giờ bay mỗi năm. Đây cũng chính là dòng chuyên cơ đã đưa tỷ phú Bill Gates đến Đà Nẵng hồi tháng 3.

Ty phu den Da Nang anh 5

Chuyên cơ thu hút mọi ánh nhìn khi đỗ tại sân bay Đà Nẵng.

Ty phu den Da Nang anh 8

Ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng - cho hay Đà Nẵng đã định vị và chuẩn bị đầy đủ hệ sinh thái phục vụ dòng khách sang và siêu sang.

Ty phu den Da Nang anh 16

Sự xuất hiện của các chuyên cơ thu hút sự quan tâm của người dân Đà Nẵng những ngày qua. Nhiều người đã đến các quán cà phê, tầng thượng để xem và chụp ảnh máy bay đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Đảo Phú Quốc đẹp thứ 2 châu Á

Phú Quốc được độc giả Condé Nast Traveler bình chọn đẹp thứ 2 châu Á 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp đảo ngọc có tên trong bảng xếp hạng này.

Hàng chục nghìn khách du thuyền hủy chuyến đến Nha Trang

Với lý do cảng Nha Trang đang sửa chữa, một công ty phải hủy 13 chuyến đón tàu biển với hàng chục nghìn hành khách quốc tế.

https://tienphong.vn/nhin-gan-chuyen-co-ty-phu-gay-chu-y-o-da-nang-post1683278.tpo

Thanh Hiền/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm