Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm hài BB&BG được vinh danh

Với những nỗ lực không ngừng, BB&BG là nhóm hài được xướng tên ở hạng mục Kênh có lượt theo dõi và lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam, tại Pops Awards 2014.

Tối 10/12 tại TP.HCM đã diễn ra chương trình Pops Awards 2014 – Giải thưởng tôn vinh sản phẩm giải trí kỹ thuật số lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Đêm trao giải với chủ đề Không giới hạn đam mê và sáng tạo với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi và các nhóm làm phim trẻ nổi tiếng trên cộng đồng mạng như DAMtv, BB&BG, Twenty Ent, St.319…

Với những nỗ lực đáng ghi nhận trong năm qua, nhóm hài BB&BG đã vinh dự giành được giải thưởng ở hạng mục Kênh có lượt theo dõi và lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam.

Trưởng nhóm BB Trần nhận món quà danh dự từ Pops Awards 2014.

Minh Tú, thành viên nhóm chia sẻ cảm xúc: "Đây là phần thưởng danh giá, nhóm đã nhận được bằng những nỗ lực và lao động không ngừng nghỉ từ ngày ra mắt đến hiện tại. Cảm ơn mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ đã luôn sát cánh, ủng hộ BB&BG trong suốt thời gian qua. Đây là động lực lớn trên chặng đường chinh phục đam mê của các thành viên trong thời gian tới"

Minh Tú khoe chiếc cúp danh dự bên cô bạn gái xinh xắn - Lâm Á Hân.

BB&BG là nhóm hài ra đời từ giữa năm 2010, cho đến nay đã có hàng loạt clip hài hước được đăng tải trên Youtube. Nhờ diễn xuất tự nhiên, cách tiếp cận hài hước, các sản phẩm của nhóm chiếm được cảm tình của người xem. Anh không đòi quà phiên bản hài hước là sản phẩm vượt mốc 15  triệu lượt xem sau gần 1 năm đăng tải của BB&BG. Các clip còn lại thường có từ 4 - 5 triệu lượt xem sau vài tháng xuất bản. Đây là con số đáng mơ ước với nhiều nhóm làm clip, phim ngắn hiện nay.

Với các thành viên nhóm BB&BG, phần thưởng là động lực lớn để họ nỗ lực hơn nữa trong việc mang đến những sản phẩm giàu tiếng cười.

Cùng xem lại một số clip để lại dấu ấn trong giới trẻ của BB&BG.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm