Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cảnh giường chiếu nóng bỏng trong MV Kpop

Cảnh quay nóng bỏng trên giường đang trở thành vũ khí thu hút sự chú ý trong các MV Kpop.

Mới đây, các chàng trai 2PM đã trở lại làng nhạc Hàn Quốc với 2 MV mới mang tên Comeback when you hear this songA.D.T.O.Y. Với 2 MV này, 2PM đã khiến Kpop trở nên nóng hơn bao giờ hết theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.
Trong khi các BXH âm nhạc bị oanh tạc bởi 2 ca khúc trên, fan của 2PM cũng được phen nóng mắt trước những cảnh quay tình cảm, sexy của các thành viên 2PM cùng một cô gái bí ẩn. Có thể thấy đây là lần comeback nhiều cảnh nóng nhất của 2PM từ trước tới nay.
Gain nổi tiếng sexy tại Kpop. Các MV của nữ ca sĩ luôn đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến MV Bloom. Hóa thân thành một cô gái đang đắm chìm trong hạnh phúc vì tình yêu, Gain đã gây sốc vì có cảnh quay tình tứ vô cùng nóng bỏng trên giường cũng bạn diễn nam.
Nhắc tới MV giường chiếu nóng bỏng chắc chắn không thể bỏ qua Now của bộ đôi Trouble Maker.
Trong MV này, HyunA và Hyun Seung không chỉ ăn mặc thiếu vải mà cặp đôi còn có không ít cảnh khóa môi và tình tứ bên nhau.
Cảnh quay Sunmi nằm cạnh anh chàng lưng trần trong MV 24 Hours cũng thu hút sự chú ý của không ít khán giả.
Mới đây, Fiestar bất ngờ lột xác và đi theo phong cách sexy. Ngay từ những tấm hình teaser, cô nàng Jei của nhóm đã khiến fan choáng khi diện đồ ngắn cũn và nằm cạnh 2 chàng trai giấu mặt.
Một thành viên của nhóm nhạc Stellar trong MV 19+ Marionette. Nhờ những cảnh nóng bỏng và vũ đạo quá khiêu khích, Marionette đã dễ dàng có được hàng triệu lượt view chỉ sau ít ngày ra mắt.
Hình ảnh của Jay Park trong MV Welcome.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/nhung-canh-giuong-chieu-nong-1-000-do-trong-mv-kpop.html

Theo Kẹo/Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm