Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc bánh không phải ai cũng đủ can đảm để ăn

Một nghệ nhân người Mỹ đã sáng tạo những chiếc bánh chỉ dành cho người hâm mộ phim kinh dị, khiến không ít người đứng tim vì độ chân thật đến rùng rợn của chúng.

mon an kinh di anh 1
Andrew Fuller là nghệ nhân làm bánh đến từ Des Moines, Iowa, Mỹ, có niềm đam mê phim kinh dị. Chính vì thế, ông đã thể hiện niềm yêu thích quái đản của mình qua những chiếc bánh ngọt có hình thù ghê rợn. 
mon an kinh di anh 2
Không phải ai cũng đủ can đảm để ăn chiếc bánh hình hàm răng này. Tuy nhiên hương vị của chiếc bánh này lại trái ngược với vẻ ngoài của nó.
mon an kinh di anh 9
Cốc cà phê đen trở nên đặc sắc hơn khi có phần chocolate được biến hình thành một đôi mắt kinh dị. 
mon an kinh di anh 10
Chiếc bánh này không dành cho những ai yêu mến loài mèo Sphynx, một loài mèo không có lông nổi tiếng Ai Cập, dưới bàn tay phù thủy của Fuller, đã bị chặt lìa đầu.

mon an kinh di anh 15
Chiếc bánh hình chú gián khiến nhiều người sợ hãi này lại có hương vị rất thơm ngon, được làm từ chocolate và các loại trái cây. 
mon an kinh di anh 16
Từng chi tiết ghê rợn đều được Fuller chế tác tỉ mỉ. Nếu chỉ nhìn ảnh, bạn khó có thể tin đây là một chiếc bánh ngon trứ danh.
Dưa hấu hun khói ở Mỹ có vị như thế nào? Với vẻ ngoài hấp dẫn như một miếng thịt bò hun khói, món ăn độc đáo từ dưa hấu này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Mỹ.

6 món ngon Quảng Đông nên thử khi trời sang thu

Nhà hàng Crystal Jade Kitchen vừa cho ra mắt thực đơn mới dưới bàn tay chế biến điêu luyện của bếp trưởng tài năng - chef Leung.


Bích Phương

Ảnh: Andrew Fuller

Bạn có thể quan tâm