Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những clip 'Hè du ký' đặc sắc nhất

Với gần 5.000 clip tham gia chương trình Hè Du Ký của Coca-Cola đã trở thành kho ứng dụng sáng tạo clip được giới trẻ khắp nơi săn đón nhiều nhất. Cùng điểm mặt những kỷ lục gia bất ngờ tỏa sáng suốt hè của chương trình.

Pisces - Cô nàng cướp biển có lượt xem cao nhất

Tạo clip từ theme 8 Vô Tư, Pisces khiến người xem ngỡ rằng cô bạn là một đạo diễn thực thụ với cách kể chuyện thu hút. Kết hợp với khả năng diễn xuất, cô nàng đã trưng ngay những bộ ảnh cực nhí nhố trong vai người ngoài hành tinh... Đáng nhớ nhất hẳn là hình ảnh cướp biển siêu hài xuất hiện vào đoạn kết khiến ai xem clip đều phải bật cười. Chính đoạn cao trào này đã giúp Pisces sở hữu được kỷ lục xem cao nhất của chương trình với 1565 lượt. Với tâm trạng phấn khởi, Pisces chia sẻ: "Hè năm nay của mình đã không còn buồn chán nữa vì đã tìm được sở thích mới đó là sáng tạo clip trên chương trình Hè Du Ký của Coca-Cola. Chắc có lẽ sự tự nhiên đã giúp mình có được kỷ lục này". 

Đoạn clip của Pisces khiến nhiều người tò mò với hình ảnh cướp biển siêu nhắng. Xem tại đây.

Leeami - chàng "phượt tử" có bộ sưu tập hè hấp dẫn nhất

Nói về clip tham gia chương trình, Leeami chia sẻ: "Mình tham gia Hè Du Ký vì muốn để lại dấu ấn từ những khoảnh khắc vui nổ trời cùng hội bạn. Chính nhờ clip mà mình và bạn bè có một nơi để trò chuyện, ôn lại kỷ niệm dù chuyến phượt đã kết thúc". Như dồn hết tình cảm về chuyến đi chơi, anh chàng đã xây dựng nên đoạn clip có bộ sưu tập hè hấp dẫn nhất khiến cộng đồng mạng phải mê mẩn như được lội suối, đi rừng, liên hoan, cắm trại… ở Yên Bái xa xôi.

Clip của Leeami được xem là một nguồn tham khảo điển hình cho những ai mê phượt. Xem tại đây.

Dung Nguyễn - nàng vũ công có clip nhiều bạn góp mặt nhất

Cô bạn khiến nhiều teen phải ganh tị khi đã huy động được hàng chục người góp mặt vào đoạn clip của mình. Là trưởng đoàn nhiệt tình của một nhóm múa, Dung Nguyễn đã tạo nên một đoạn clip cực sôi động với hành trình tham gia biểu diễn văn nghệ trong hè. Từng động tác uyển chuyển của điệu múa Chăm, múa thiếu nhi, khoảnh khắc hài hước của vở kịch Táo quân, rồi sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả đã giúp cô rinh được kỷ lục này. Với giọng hào hứng, Dung Nguyễn nói: "Mình vốn yêu thích Coca-Cola và cảm thấy càng có thêm lý do để yêu thích hơn nữa vì Coca-Cola đã mang đến một chương trình quá ấn tượng, quá đáng nhớ đối với mình".

Trong các clip của chương trình, tổng số lượng « diễn viên » góp mặt vào có đến hàng chục người. Xem tại đây.

Khi kỷ lục của chương trình được công bố cũng là lúc teen chuẩn bị bước vào năm học mới. Khác với mọi năm, teen sẽ khởi động ngày tựu trường với một năng lượng tràn đầy và không quên nở nụ cười tươi rói vì được dịp kết nối bạn bè thỏa thích với clip đẹp lung linh cùng Hè Du Ký của Coca-Cola. 

Click http://www.trungkhithe.com/#/clip-du-thi để tạo ngay cho mình một clip độc đáo và xem các clip ấn tượng của các bạn khác nữa.

Tư liệu: Coca-Cola

Bạn có thể quan tâm