Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo clip nhóm độc đáo cùng 'Hè Du Ký'

Mùa hè qua đi để lại trong bạn vô vàn những nuối tiếc, làm cách nào để có thể lưu giữ mãi những chuyến du lịch hè đầy sôi động? Viết lưu bút, tạo photobook hay dùng hình ảnh làm postcard ghi lời chúc dễ thương?

Cùng kết hợp tất cả các chiêu trò trên để lưu giữ kỷ niệm khi tham gia làm clip “Hè Du Ký” cùng Coca-Cola trên http://www.trungkhithe.com/#/he-du-ky. Đã có hơn 5000 clip hè đẹp và ấn tượng được update mỗi ngày, bạn có muốn tham gia để tạo một clip ấn tượng cho riêng cho mình và bạn bè.

Nhiều bạn cùng dựng clip chung

Trên hệ thống Hè Du Ký, không chỉ một mà nhiều bạn có thể cùng dựng một clip ở bất kỳ phương tiện nào có kết nối Internet: máy tính, smartphone hay tablet. Đây chính là dịp  dù ở xa nhưng vẫn có thể kết nối với nhau, cùng tự tay đạo diễn cho những clip kỷ niệm thêm sống động với nhiều icon hè, đi biển, dã ngoại… hấp dẫn.
Clip dễ thương “Nhật ký đôi đầu tiên” của nàng Sài Gòn và chàng Hà Thành trong vòng 1 tuần đã thu hút hơn 165 lượt theo dõi.

Hình ảnh một số videp Clip sáng tạo clip chung “hot” của các bạn teen được update trên website.

Săn icon và chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách riêng

Tự tay dựng một đoạn clip sinh động với tên gọi “Khoảnh khắc hè” cùng những hình ảnh tung tăng trên bãi biển Cửa Lò, đi shopping, làm đẹp với hội bạn, nickname hoalann đã hoàn chỉnh bộ sưu tập icon khủng. Ngoài những icon là máy chụp hình, cầu vồng… còn có những icon mới như hình gấu bông, đèn đường lung linh, khung ảnh bằng gỗ, logo I love summer... Hoalann đã lọt vào top những bạn biết cách làm clip đẹp bằng hàng loạt icon xinh lung linh của chương trình. Ngoài ra, bạn còn chủ động sử dụng tiện ích chỉnh sửa để làm clip thêm hấp dẫn và độc đáo.

Clip “Khoảnh khắc hè” của bạn hoa lann lọt vào danh sách “Video clip được quan tâm nhất” với 536 lượt theo dõi.

Template “8 Vô Tư” mới nhất, đẹp nhất

Chọn thêm “8 Vô Tư” mới, nickname Sisisky đã tung ngay bộ ảnh siêu độc với những khoảnh khắc ngập tràn hứng khởi của buổi dạo phố, vui chơi tại Đầm Sen,… đặc biệt là những bức ảnh cùng vua hài Dưa Leo, bạn thân của cô. Với lợi thế xinh xắn, cô đã tận dụng hàng loạt những template kép khoe nhiều hình nhất có thể, cùng bài nhạc nền mang đậm phong cách vui tươi và những icon hấp dẫn như gối lười, hình số “8”, trái tim Coca-Cola. Với cách sắp xếp cực phù hợp, Sisisky đã tạo nên một clip ảnh độc đáo và trở thành hot trên website.

Có 500 giải thưởng Pizza Hut, hơn 100 vé xem phim Megastar và gần 600 chai Coca-Cola mát lạnh dành tặng cho các clip tham gia. Cùng bạn bè tạo một clip cho riêng mình để ghi dấu lại một mùa hè đáng nhớ tại website.

Đoạn clip “Chào hè” của nickname Sisisky trở thành hàng độc của “Hè Du Ký”:



Tư liệu: Coca-Cola

Bạn có thể quan tâm