Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những động tác yoga thử thách phái đẹp

Yoga là bộ môn thể thao được nhiều phụ nữ yêu thích vì những lợi ích cho thể chất lẫn tinh thần.

Những người tập yoga cải thiện sự linh hoạt đến 35% chỉ sau 8 tuần tập luyện. Hai mươi phút tập yoga mỗi ngày giúp tăng cường chức năng não, cải thiện sự tập trung và khả năng lưu giữ thông tin.
Tập yoga, cơ thể lưu thông máu trong tốt hơn, thải độc hiệu quả hơn, nên các cơ quan trong cơ thể càng trở nên khỏe mạnh, tránh bị tổn thương hay suy giảm chức năng và hạn chế lão hóa.
Quá trình tập luyện đều đặn, cùng sự đam mê giúp phái đẹp đạt được niềm vui, sự tự tin và thành công trong cuộc sống.
Người tập thử thách với động tác trồng chuối.
Nhờ sự hỗ trợ của các huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp, các bạn nữ chinh phục những động tác khó của bộ môn thú vị này.
Cô June (Lệ Hằng), huấn luyện viên yoga chia sẻ: “Mỗi ngày dù bận rộn thế nào thì phụ nữ nên dành thời gian cho bản thân để tập luyện yoga. Khi khỏe khoắn từ bên trong, cái đẹp sẽ thể hiện ra bên ngoài. Chìa khoá để phái đẹp có được niềm vui và sự tự tin là luyện tập đều đặn cho cơ thể khỏe mạnh, để theo đuổi đam mê và chăm sóc những người mình yêu thương. Đó cũng chính là vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại”.
Một trong những chương trình thu hút phái đẹp tập luyện yoga trong thời gian vừa qua là sự kiện yoga ngoài trời “I got this” do adidas Việt Nam lần đầu tiên tổ chức.
Với thông điệp “Thử thách bản thân, vượt mọi giới hạn”, chương trình “I got this” mong muốn đồng hành cùng các bạn nữ trong việc duy trì thói quen thể thao và hoàn thành mục tiêu tập luyện của mình. Độc giả có thể tìm hiểu hệ thống cửa hàng của đơn vị tổ chức, nhãn hàng adidas Việt Nam tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm