Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kế hoạch 'siêu độc' cho ngày Valentine

Một Valentine không hoa hồng, không chocolate hay thú nhồi bông nhưng lại có thể làm cho trái tim người ấy “ngất lịm” trước sự chân thành cùng những hành động độc đáo và siêu lãng mạn.

Những kế hoạch 'siêu độc' cho ngày Valentine

Một Valentine không hoa hồng, không chocolate hay thú nhồi bông nhưng lại có thể làm cho trái tim người ấy “ngất lịm” trước sự chân thành cùng những hành động độc đáo và siêu lãng mạn.

Cuộc thi Let love rule (Hãy để tình yêu dẫn lối) đang đi vào hồi kết. BTC đã nhận được rất nhiều ý tưởng đáng yêu gửi về cho chương trình. Có rất nhiều kế hoạch “hoành tráng” được mọi người sắp đặt và chia sẻ trên Facebook Closeup Việt Nam. Nhiều ý tưởng được Closeup biến thành hiện thực, truyền cảm hứng cho không ít người. Điểm qua một vòng những sắc thái của Let love rule.

 

Hàng trăm ý tưởng “để tình yêu dẫn lối” được chia sẻ tại mạng xã hội Closeup Việt Nam.

Người cô đơn "để tình yêu dẫn lối"

Đâu chỉ có những đôi đang yêu mới để tình yêu dẫn lối. Hội FA (Forever Alone) cũng sẵn sàng “hành động” trong mùa tình yêu. Le Tram chia sẻ: “Bao nhiêu Valentine đi qua, mình đều không thấy tiếc vì chưa biết yêu ai, chưa biết nhớ ai. Thế nhưng Valentine năm nay, mình muốn được như mọi người, được ở bên ai đó, cùng ai đó đi dạo và làm ai đó cười hạnh phúc vì bất ngờ. Có lẽ mình không nên giấu giếm cảm xúc bản thân mà phải lên kế hoạch “tổng tấn công” người ấy trong dịp Valentine này mới được!”.

Cũng là dân FA trong mùa Valentine năm nay, anh chàng Thiên Bình chia sẻ về dự định của mình: “Chưa có tình yêu nhưng mình cũng có chiến lược Let love rule của riêng mình. Đó là thiết kế những mẫu trang sức, phụ kiện xinh xắn, hình vẽ áo thật dễ thương để gửi đến các cặp đôi như một lời chúc mừng hạnh phúc đến họ. Đó là cách để mình thể hiện tình cảm với những couple đang yêu nhau”.

Con gái "để tình yêu dẫn lối"

Đã không còn là chuyện quá lớn lao khi cư dân mạng được chứng kiến và xôn xao trước màn tỏ tình cực chất của cô nàng mannequin.

 

Đâu phải chỉ các chàng mới để tình yêu dẫn lối.

Lớn tuổi hơn người yêu của mình và phải chịu cảnh yêu xa, thế nhưng cô nàng trong clip quyết không để những khoảng cách vô hình đó chia rẽ tình yêu của mình. Nhờ sự giúp đỡ của ê-kíp Closeup, cô nàng đã thực hiện thành công kế hoạch Để tình yêu dẫn lối của riêng mình. Và kết quả là cả hai đã có một mùa Valentine đáng nhớ cùng thông điệp mà họ mang đến cho mọi người: “Con gái không nên nhút nhát mà hãy tự tin thể hiện tình cảm và cảm xúc thật của mình để giữ lấy tình yêu”.

Còn cô nàng Loyce Tuyết lại bật mí kế hoạch đáng yêu của mình như sau: “Mình sẽ quay lại tất cả những địa điểm mà 2 đứa từng đi qua để thực hiện một clip sống động, tràn đầy tình cảm để gửi tặng người ấy trong ngày lễ tình nhân này. Trong clip, mình sẽ là diễn viên chính, người dẫn chương trình cho những đoạn phim về nơi lần đầu tiên 2 đứa gặp nhau, những địa điểm hẹn hò, vui chơi mà hai người từng đặt chân đến. Mỗi thước phim là một địa điểm, một kỉ niệm và những cảm xúc khác nhau. Đây cũng là một trong những cách để mình thể hiện tình cảm chân thành, sự trân trọng những khoảnh khắc bên nhau của hai đứa”.

Và thông điệp mà cô nàng muốn gửi đến mọi người chính là “Dù bạn là con gái, hãy mạnh dạn chia sẻ cảm xúc và tình yêu của mình về những kỉ niệm mà hai người đã trải qua”.

Yêu xa cũng cần "Let love rule"

 

Một ý tưởng của cặp yêu xa.

Yêu nhau nhưng phải chịu cảnh “mỗi người một nơi” khiến cho các bạn trẻ luôn ấp ủ mong ước được làm điều gì đó bất ngờ cho người yêu. Chính vì thế mà FB Closeup Việt Nam đón nhận không ít ý tưởng của các bạn từ xa gửi về như anh chàng Lê Hoàng Sơn với kế hoạch bất ngờ “gõ cửa tình yêu”.  

Sơn muốn vào một ngày quan trọng như ngày lễ Tình nhân, anh sẽ Việt Nam và đến gõ cửa nhà người yêu vào lúc sáng sớm. Những đôi yêu nhau thường chọn thời điểm 0h của ngày 14/2 để gửi tin nhắn tình yêu cho nhau qua điện thoại. Tuy nhiên, để có một buổi sáng “gõ cửa tình yêu” thật bất ngờ và ngọt ngào, Sơn sẽ giả vờ như mình là người vô tâm trong cái thời khắc trọng đại đó. Hãy hình dung người ấy sẽ bị đánh thức trong trạng thái ngái ngủ hoặc mệt mỏi vì mong ngóng, chờ đợi. Ngay sau khi cánh cửa được mở ra, mình sẽ trao cho nàng một cái ôm thật ấm áp, một nụ hôn thật ngọt ngào. Chắc người ấy sẽ xúc động phát khóc.

Vợ chồng vẫn "để tình yêu dẫn lối"

Nhiều người cho rằng hôn nhân chôn chết tình yêu, nhưng thực tế mà chương trình Let love rule (Hãy để tình yêu dẫn lối) ghi nhận được trên FB thì hoàn toàn ngược lại. Nhiều cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm, thậm chí đã có con vẫn muốn thể hiện tình yêu của mình với đối phương. Anh Long Đầu Đinh thổ lộ: “Yêu nhau, kết hôn, nhưng cuộc sống bộn bề khiến mình chưa làm được điều gì lãng mạn cho bà xã. Nhân dịp Valentine 2013 trùng với ngày nghỉ Tết, mình muốn làm một điều gì đó nho nhỏ nhưng bất ngờ cho cô ấy. Chẳng hạn như đóng vai một anh chàng đưa hoa cho nàng. Nàng sẽ rất bất ngờ khi nhìn thấy bạn với món quà và bó hoa trên tay kèm thông điệp: "Có một anh chàng rất đẹp trai và rất yêu cô nhờ tôi gửi đến cô tất cả tình yêu của anh ấy kèm theo một nụ hôn khuyến mại". Có lẽ nàng sẽ bật cười hạnh phúc".

Valentine của bạn

Dù bạn là ai trong các nhóm đối tượng trên thì chắc chắn rằng bạn cũng có một kế hoạch riêng cho tình yêu của mình trong Valentine. Hãy tìm động lực, chia sẻ cảm xúc, gia nhập trào lưu Let love rule (Hãy để tình yêu dẫn lối) trên Facebook Closeup Việt Nam, và đón chờ những bất ngờ thú vị trên kênh Youtube trong dịp Valentine này.

 

Tư liệu: Closeup

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm