Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Chuyến xe vui vẻ Jollibee

Chuỗi hoạt động “Chuyến xe vui vẻ” của Jollibee đã chính thức khép lại sau hành trình xuyên suốt 3 tháng tại 5 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước.

Trong chuyến hành trình này, Jollibee đã cùng sinh viên lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ thông qua loạt hoạt động sôi nổi, cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Jollibee,  Chuyen xe vui ve anh 1

Chuyến xe vui vẻ Jollibee cùng các bạn sinh viên năng động.

Sáng 19/5, Chuyến xe vui vẻ Jollibee đến Đại học Đồng Nai và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các bạn sinh viên tại đây. Mong muốn lan tỏa năng lượng vui vẻ và tích cực đến khắp mọi miền Tổ quốc, Jollibee tiếp tục mang những món quà đặc biệt và các hoạt động ý nghĩa đến các bạn trẻ.

Đồng Nai cũng chính là trạm dừng cuối của chuỗi sự kiện Chuyến xe vui vẻ lần này, nối tiếp chuyến hành trình ý nghĩa tại Hải Phòng. Chương trình mang niềm vui, nhiều điều bất ngờ đến với sinh viên Đại học Đồng Nai. Bên cạnh các tiết mục vui chơi, giải trí sau thời gian học tập căng thẳng, những phần quà hấp dẫn từ Jollibee cũng thu hút sinh viên của trường.

Tại mỗi trạm dừng chân, các bạn sinh viên được tham gia những hoạt động, trò chơi vui nhộn và có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn cùng hàng trăm voucher ưu đãi tại chuỗi cửa hàng Jollibee trên toàn quốc.

Jollibee,  Chuyen xe vui ve anh 2

Sinh viên hào hứng với loạt tiết mục trong sự kiện.

Trái ngược với sự e dè và ngại ngùng trong thời gian đầu của sự kiện, các bạn trẻ dần bị thu hút và ngày càng hưởng ứng nhiệt tình các thử thách độc lạ và những phần quà Chuyến xe vui v mang đến. Ngoài ra, Jollibee cũng gửi tặng nhiều suất học bổng cho đại diện các trường đại học nhằm tiếp thêm động lực học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi được thỏa thích vui chơi, giải trí, đông đảo sinh viên tham dự được Jollibee “chiêu đãi” những tiết mục đặc sắc cùng bữa tiệc âm nhạc sôi động. Những màn trình diễn giàu năng lượng của các ca sĩ khách mời khiến các bạn trẻ tiếp tục “cháy” hết mình đến cuối sự kiện.

Jollibee,  Chuyen xe vui ve anh 3

Suni Hạ Linh biểu diễn tại sự kiện của Jollibee.

Anh Tú, Thịnh Suy và Suni Hạ Linh là những ca sĩ khách mời đã đồng hành cùng Chuyến xe vui v từ những ngày đầu, tạo nên nhiều kỷ niệm cùng sinh viên tại mỗi trạm dừng chân.

Hành trình của Chuyến xe vui v đã chính thức khép lại, nhưng niềm vui mà Jollibee mang lại sẽ tiếp tục được lan tỏa đến các bạn sinh viên.

Jollibee,  Chuyen xe vui ve anh 4

Sinh viên “cháy” cùng bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

Qua chuỗi sự kiện này, Jollibee hy vọng người trẻ sẽ phần nào giải tỏa sự mệt nhọc sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng. Đồng thời, đây cũng là lời khẳng định cho sứ mệnh “Lan tỏa niềm vui bất tận” của thương hiệu Gà giòn vui vẻ Jollibee trong suốt thời gian qua. Độc giả theo dõi và cập nhật các hành trình tiếp theo của Jollibee tại đây.

Thắng Minh

Bạn có thể quan tâm