Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khu resort sang chảnh bậc nhất Maldives được sao Việt lựa chọn

Maldives được biết tới là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới. Nơi đây cũng trở thành chốn dừng chân yêu thích, được nhiều sao Việt tìm tới trong chuyến du lịch của mình.

Ho Ngoc Ha anh 1

Club Med Kani Resort: Cách sân bay quốc tế Malé (Maldives) khoảng 20 km về hướng Bắc, khu nghỉ dưỡng nổi bật với hình dạng bông hoa 6 cánh nở rộ trên biển khi nhìn từ trên cao. Phòng nghỉ tại đây xây dựng theo một dãy bungalow biệt lập, đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp nhất từ spa, bồn tắm, phòng thể thao... Đặc biệt, nơi này được đánh giá là một trong những điểm lặn biển đẹp nhất ở Maldives. Ảnh: Flickr.



Ho Ngoc Ha anh 10

Fairmont Maldives - Sirru Fen Fushi: Tọa lạc trên đảo vòng Shaviyani Atoll phía Bắc Maldives, khu nghỉ dưỡng gồm tổng cộng 112 villa đẳng cấp trên biển. Nơi đây sở hữu bể bơi ngoài trời dài 200 m và bảo tàng dưới nước đầu tiên ở Maldives. Những căn biệt thự được thiết kế dạng nhà lều sang trọng, nằm nép mình giữa khu rừng xanh tốt phía sau trên đảo. Ảnh: Booking.

Ho Ngoc Ha anh 13

Soneva Jani Resort: Tọa lạc tại đảo Medhufaru, khu nghỉ dưỡng bao gồm 24 biệt thự sang trọng xây dựng trên mặt nước. Nơi đây được bình chọn là resort hạng sang đứng đầu của Maldives trong nhiều năm liền. Khi đã trở thành chủ sở hữu, bạn sẽ có quyền lựa chọn quản gia riêng 24/24 giờ, được truy cập tất cả các tiện nghi đẳng cấp như nhà hàng, quán bar, hầm rượu tự chọn... Ảnh: Travelpx.

Có gì bên trong khu nghỉ dưỡng đắt đỏ bậc nhất Maldives?

Soneva Jani được bình chọn là resort hạng sang hàng đầu nhiều năm liền ở Maldives. Để sở hữu một căn biệt thự tại đây, bạn phải chi trả số tiền từ 3.000-5.000 USD/đêm.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm