Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ bùng nổ cùng Revive VUG 2014

Với mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh yêu vận động trong sinh viên, Revive VUG đã làm được nhiều hơn thế, khi chính những nghệ sĩ khách mời cũng bị lây lối sống ấy.

Diệp Lâm Anh - super woman đồng hành liên tục suốt chặng đường VUG

Superwoman Cuộc đua kỳ thú 2013 - gương mặt đại diện 7UP Revive là nhân vật xuất hiện thường xuyên xuất hiện trong suốt hành trình hơn 2 tháng của Revive VUG. Giản dị nhưng không kém phần tươi trẻ, và tràn đầy sức sống, cô cổ vũ cùng các sinh viên ngay từ ngày khai mạc Revive VUG 2014 (1/3).

Cùng với Gil Lê (áo xanh mũ đen bên trái) và Harry Lu (góc phải trên), Diệp Lâm Anh đốt nóng Revive VUG 2014 từ bên trong sân khấu đến Campus Tour.
Cùng với Gil Lê (áo xanh mũ đen bên trái) và Harry Lu (góc phải trên), Diệp Lâm Anh đốt nóng Revive VUG 2014 từ bên trong sân khấu đến Campus Tour.
Diệp Lâm Anh khoe giọng hát và khuấy động sàn đấu bằng vũ đạo sôi động (cùng Lâm Vinh Hải).

Hari Won - cô gái Hàn hòa mình cùng sinh viên

Cô nàng Hàn Quốc gây sốt Hari Won cũng mang lại sự trẻ trung và gần gũi, làm nóng thêm chảo lửa VUG. Với chất giọng Việt lơ lớ và lối nói chuyện dễ thương, Hari Won đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả là đông đảo sinh viên có mặt ở nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM).

Màn giao lưu dễ thương của Hari tại NTĐ Tân Bình.
Hari tại NTĐ Tân Bình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cổ vũ hết mình trận chung kết

Hoa hậu Đặng Thu Thảo góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ tham dự giải thể thao sinh viên Revive VUG 2014. Xuất hiện giản dị trên khán đài ngày chung kết toàn quốc 11/5, Hoa hậu nhanh chóng hòa cùng hàng ngàn cổ động viên đang rần rần trên các khán đài.

Xuất hiện giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp trên khán đài cổ vũ cho loạt trận chung kết Revive VUG.
Cô xuất hiện giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp trên khán đài, cổ vũ cho loạt trận chung kết Revive VUG.

Ca sĩ cháy cùng Campus Tour

Miu Lê, Hà Okio, Lưu Hương Giang là những ca sĩ đã góp phần thổi bùng sức nóng của chuỗi sự kiện Campus Tour đến 10 trường đại học tại Hà Nội và TP.HCM.

Không chỉ mang đến giọng hát, các nghệ sĩ còn tỏ ra rất hứng khởi khi hòa chung với không khí sinh viên hừng hực tại mỗi trường mà Campus Tour của Revive VUG đi qua.

Ca sỹ Lưu Hương Giang (phía trên bên trái), ca sỹ Miu Lê (phía trên bên phải) và ca sỹ Hà Okio nhiệt tình giao lưu với sinh viên.
Ca sĩ Lưu Hương Giang (phía trên bên trái), ca sĩ Miu Lê (phía trên bên phải) và ca sĩ Hà Okio nhiệt tình giao lưu với sinh viên.

Không chỉ tham gia Revive VUG với tư cách khách mời, dường như những nghệ sĩ cũng bị cuốn vào làn sóng của sự sôi động, tinh thần sinh viên và tinh thần thể thao sôi sục trong suốt hành trình của mùa giải.

Với mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh yêu vận động trong sinh viên, Revive VUG đã làm được nhiều hơn thế, khi chính những nghệ sĩ khách mời cũng bị lây lối sống ấy trong những chương trình đồng hành cùng mùa giải. 

Ngày 11/5, sau loạt trận chung kết gay cấn, Revive VUG 2014 đã kết thúc với ấn tượng đẹp về một tinh thần sinh viên, tinh thần thể thao. Kết quả chung cuộc, đội ĐH Hồng Bàng đại thắng với 2 chức vô địch của cả 2 hạng mục nhảy đối kháng và bóng đá trong nhà, trong khi ĐH Sài Gòn và ĐH Công nghiệp lần lượt về nhì trong hạng mục nhảy đối kháng và bóng đá.

Revive VUG được đánh giá là một trong những giải thể thao lớn dành cho sinh viên hiện nay. Mùa giải 2014 kéo dài từ 1/3-11/5 với 2 hạng mục thi đấu nhảy đối kháng và bóng đá đã thu hút 34 trường, 550 vận động viên cùng 50.000 lượt cổ động viên đến sân cổ vũ cho 100 trận đấu. Với Revive VUG, chương trình không chỉ mong muốn nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe, lành mạnh cho giới trẻ nói chung và các bạn sinh viên nói riêng về lâu dài. Cùng chung mục tiêu cổ vũ bạn trẻ vận động thân thể cho một cuộc sống năng động, lành mạnh, khỏe khắn, nhãn hàng 7UP Revive thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam, với khẩu hiệu Khơi lại hứng khởi mỗi ngày đã chính thức đồng hành cùng VUG năm nay.

Truy cập website, Facebook và https://www.facebook.com/Revive.Vietnam để được cập nhật thông tin về giải đấu.

Tư liệu: 7UP Revive 

Bạn có thể quan tâm