Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người hạnh phúc nhất mùa Valentine

Một mùa lễ Tình nhân nhiều ấm áp và ngọt ngào đã khép lại, thế nhưng dư vị ngọt ngào của nó cũng như những thỏi sôcôla, đậm đà và khó quên. Đặc biệt, trào lưu "Let love rule" (Hãy để tình yêu dẫn lối) vẫn tiếp tục còn là niềm cảm hứng để các bạn trẻ tự tin thể hiện tình cảm của mình theo những cách đặc biệt nhất.

Những người hạnh phúc nhất mùa Valentine

Một mùa lễ Tình nhân nhiều ấm áp và ngọt ngào đã khép lại, thế nhưng dư vị ngọt ngào của nó cũng như những thỏi sôcôla, đậm đà và khó quên. Đặc biệt, trào lưu "Let love rule" (Hãy để tình yêu dẫn lối) vẫn tiếp tục còn là niềm cảm hứng để các bạn trẻ tự tin thể hiện tình cảm của mình theo những cách đặc biệt nhất.

Phong cách yêu Let love rule lên ngôi trong dịp Valentine 2013

Valentine 2013 năm nay trùng với dịp Tết Nguyên Đán nhưng không làm chùn bước những cặp đôi yêu nhau. Từ những món quà tặng nhau đến những kế hoạch bất ngờ nhất được các bạn trẻ tỉ mỉ chuẩn bị, và Valentine 2013 càng sôi động hơn nữa khi những bạn trẻ đã bắt đầu thi nhau Let love rule.

Sau khi tham khảo qua “ngân hàng ý tưởng Valentine” trên Facebook Closeup Việt Nam với hơn 600 ý tưởng độc đáo, rất nhiều chàng trai/cô gái đã lên cho mình những kế hoạch khiến cho người ấy phải cảm động đến rơi nước mắt.

Để tăng nhiệt cho Valentine 2013, Closeup còn giúp sức cho 3 chàng trai để làm một màn tỏ tình “có một không hai” tại rạp chiếu phim với những tình huống thú vị. Đến giờ ngay khi Valentine đã kết thúc, clip này vẫn chưa hạ nhiệt và tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới trẻ trên Youtube.

 

Đoạn clip gây bão cộng đồng trẻ mùa Valentine 2013. Xem clip tại đây.

Nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự thích thú: “Tự tin bày tỏ không bao giờ dễ dàng. Thật ngưỡng mộ các bạn ấy. Ước gì mình cũng được như thế”.

Người trong cuộc nói gì?

Theo dõi sự quan tâm của mọi người dành cho video clip bày tỏ tình cảm của mình, các nhân vật cảm thấy hạnh phúc ngất ngây vì được mọi người chúc mừng và ủng hộ nhiệt tình. Tuy ngày hạnh phúc nhất đã qua, nhưng cả 3 cô gái trong phim đều có chung một cảm xúc.

Bích Ngọc nói: "Tối đó, mình trằn trọc không ngủ được vì cứ nằm cười hoài. Chưa bao giờ mình có một Valentine ấn tượng như Valentine năm nay. Bây giờ mà nghe ai nhắc lại hay lên mạng đọc bình luận của mọi người thì lại cười sung sướng".

 

Ngọc đã rơi nước mắt và cười hạnh phúc suốt buổi hôm đó

Quỳnh An chia sẻ: "Lúc mà anh Cường bày tỏ tình cảm trong rạp chiếu phim, mình rất bất ngờ nhưng cũng kịp lấy lại bình tĩnh. Vậy mà về đến nhà, cứ tự hỏi mình là có nằm mơ không. Một cảm giác rất lạ mà từ trước đến giờ chưa hề biết đến. Bây giờ thì tụi mình vẫn hay nhắc lại ngày hôm đó trên những chặng đường đi phượt của hai đứa".

 

Quỳnh An ngỡ ngàng trước màn tỏ tình lãng mạn bằng đàn guitar và ca khúc riêng tự sáng tác dành cho cô

Huyền Chi nói: "Với Chi thì ngày hôm đó chưa trôi qua đâu, vẫn còn lâng lâng đến tận bây giờ. Chưa bao giờ mình vui và hạnh phúc đến vậy. Chỉ biết nói cám ơn anh suốt thôi".

 

Chi quá bất ngờ trước màn tỏ tình can đảm của anh chàng vốn “ít nói nhất thế giới”.

Còn 3 anh chàng, sau khi hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc thì mỗi người lại có một kế hoạch riêng.

Đình Thy bày tỏ: "Thấy mọi người ủng hộ cho ý tưởng của mình mà vui lắm. Không gì hạnh phúc bằng việc mang lại hạnh phúc cho người khác. Nhưng mà Valentine năm nay làm hoành tráng quá, chắc năm sau phải hơn như vậy nữa, không thể xuống phong độ được".

Phú Cường nói: "Bây giờ mình lại trở về với con người của ngày thường thôi. Dù không lãng mạn được hoài nhưng mình vẫn chăm sóc người yêu theo cách riêng của mình. Sẽ tiếp tục là những chặng đường ghi dấu chân hai đứa, vẫn sẽ song hành cùng nhau trên mọi nẻo đường của cuộc sống. Mình hi vọng thế".

Mạnh Phúc nói: "Mình đang tự dặn lòng là không được ngủ quên trên chiến thắng, vẫn phải cố gắng từng ngày để trở thành niềm tự hào thực sự cho bạn gái. Đó mới là điều quan trọng. Và mình cũng chờ đợi Valentine năm sau sẽ nhận lại được một bất ngờ khác từ cô ấy".

Tiếp tục thu hút hàng ngàn lượt xem mỗi ngày, đoạn clip này là minh chứng cho sức hút của Let love rule khi được các bạn trẻ hào hứng đón nhận. Tự tin để thể hiện tình yêu của mình theo cách thật đặc biệt, hàng ngàn bạn trẻ đã làm nên Valentine 2013 thật hoành tráng.

Tư liệu: Close Up

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm