Liều mạng tuyên chiến với bão 'quái vật' vì view
Bão Milton trở thành "sân khấu" cho nhiều nhà sáng tạo nội dung liều mạng sống nhằm thu hút lượt xem, lượt nhấp và kiếm tiền từ mạng xã hội.
85 kết quả phù hợp
Bão Milton trở thành "sân khấu" cho nhiều nhà sáng tạo nội dung liều mạng sống nhằm thu hút lượt xem, lượt nhấp và kiếm tiền từ mạng xã hội.
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Khi giá tiền của bữa ăn, thức uống trong các buổi hẹn hò ngày càng cao thì những người độc thân có thu nhập thấp sẽ khó tham gia “thị trường tình yêu”.
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
Một nhóm nhà sáng tạo nội dung trên YouTube đã tìm lại và "hồi sinh" phiên bản cuối cùng của Archie - công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới.
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Vấn đề tài chính khi sinh con và nuôi dưỡng một người con là bài toán không dễ dàng với nhiều cặp đôi hiện nay.
Táo Quân 2024 phản ánh nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua. Tuy nhiên, kịch bản và dàn diễn viên mới chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả.
YouTube vừa đưa ra cập nhật chính sách cho chương trình đối tác của nền tảng này (YPP), hạ tiêu chuẩn cũng như mở ra nhiều phương thức kiếm tiền mới cho nhà sáng tạo nội dung.
Hàng loạt vlogger nổi tiếng nhất của Bilibili đã ngừng đăng video trên nền tảng này, được cho là phản ứng với các chính sách kiếm tiền gây bất lợi.
Theo Bloomberg, webtoon đã âm thầm phát triển và thu hút một lượng lớn khán giả tại Mỹ.
Khi thị trường lao động trở nên eo hẹp, chính phủ Trung Quốc khuyến khích những thanh niên chưa có việc làm về quê để lập nghiệp, giải quyết vấn đề thu nhập.
Một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng ở Mỹ sẵn sàng từ bỏ công việc tự do, chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Nhưng hành trình thay đổi không hề dễ dàng.
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Sáng 12/4, gói dịch vụ trả phí của nền tảng chia sẻ video YouTube chính thức được phát hành tại Việt Nam.
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Dù đang tạm dừng đăng tải video mới, "tiên nữ đồng quê" vẫn nhận được hơn 100.000 USD mỗi tháng nhờ những sản phẩm cũ.
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.