Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
87 kết quả phù hợp
Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
'Kingdom Corporation đã trải qua 10 năm nhiều thăng trầm'
Theo ông Tạ Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Marketing của Kingdom Corporation, để có được thành công trong lĩnh vực nightlife, công ty đã vượt qua không ít thử thách.
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Oppo A series và chiến lược tái định vị phân khúc smartphone tầm trung
Sau màn hình tràn viền, pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, cảm biến vân tay..., Oppo và dòng A series sẽ mang đến cho gen Z điều mới mẻ gì nếu muốn tái định vị phân khúc tầm trung?
A91 và định nghĩa smartphone cho gen Z của Oppo
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Lần đầu tiên sàn diễn Chanel bị chê xấu, trông giống sân khấu năm 2011
Chiếc thiệp mời với bức ảnh màu nước về khu rừng mùa đông của Chanel cũng không hề có sự liên quan đến sàn diễn lần này.