Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
96 kết quả phù hợp
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Theo báo cáo, có hơn 300 triệu người dân Trung Quốc bị rối loạn giấc ngủ. Trong đó, Gen Z là thế hệ phải vật lộn nhiều nhất với chứng mất ngủ vì nhiều lý do khác nhau.
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Sự xuất hiện tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng quy mô lớn như Sonasea Vân Đồn Harbor City tạo thêm lực đẩy để Vân Đồn vươn mình thành khu kinh tế biển hiện đại.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Theo ông Tạ Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Marketing của Kingdom Corporation, để có được thành công trong lĩnh vực nightlife, công ty đã vượt qua không ít thử thách.
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Sau màn hình tràn viền, pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, cảm biến vân tay..., Oppo và dòng A series sẽ mang đến cho gen Z điều mới mẻ gì nếu muốn tái định vị phân khúc tầm trung?
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Chiếc thiệp mời với bức ảnh màu nước về khu rừng mùa đông của Chanel cũng không hề có sự liên quan đến sàn diễn lần này.