Tìm hiểu tiêu chuẩn CGMP trong sản xuất mỹ phẩm
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt được người tiêu dùng ưa thích, tin cậy nhờ chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế CGMP.
3.530 kết quả phù hợp
Tìm hiểu tiêu chuẩn CGMP trong sản xuất mỹ phẩm
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt được người tiêu dùng ưa thích, tin cậy nhờ chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế CGMP.
Màn đọ sắc của hai visual hàng đầu Kpop
Tại sự kiện ở Hàn Quốc, hai đại diện nhan sắc thế hệ mới trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc và thần thái nổi bật.
NTK Công Trí cùng Vascara tung ra bộ sưu tập phiên bản giới hạn
Không chỉ sở hữu những bộ trang phục đầy mê hoặc trên sàn catwalk, Công Trí còn khiến người xem mãn nhãn bởi phụ kiện đi kèm người mẫu, đặc biệt là các mẫu giày.
Những biến động lớn nhất làng thời trang thế giới năm 2019
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của ông hoàng Karl Lagerfeld cũng như cuộc chia ly giữa Zac Posen và thương hiệu riêng.
Hình ảnh thực tế logo Kia mới - lạ mắt và khó nhìn
Logo mới được đặt trong khung hình bầu dục tương tự bản cũ. Thiết kế mới lộ diện thêm hình ảnh mới sau khi xuất hiện tại Triển lãm Geneva trên mẫu Kia Imagine.
Những điểm check-in phải đến dịp festival hoa và Giáng sinh tại Đà Lạt
Bước vào mùa lạnh, các ngả đường, góc phố ở Đà Lạt được trang hoàng lung linh và rực rỡ muôn ánh đèn hoa, vừa để đón Giáng sinh vừa đón Festival hoa lần thứ 8.
Tóc Tiên diện mốt quần cạp trễ
Tóc Tiên được khen sở hữu vòng eo thon gọn khi nữ ca sĩ diện mốt bra-top, quần cạp trễ năng động.
Tập đoàn y tế Nhật Bản Keimeikai hợp tác đầu tư với Bệnh viện Hoàn Hảo
Được Tập đoàn y tế Nhật Bản Keimeikai hợp tác đầu tư, Bệnh viện Hoàn Hảo hứa hẹn mang đến nhiều dịch vụ tốt, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm
Anastasiya Scheglova (sinh năm 1995) là nàng mẫu đắt giá ở xứ sở bạch dương. Ngoài là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, cô cũng là fashionista được giới trẻ Nga yêu mến.
Em trai Á hậu Huyền My được khen như hot boy
Em trai Á hậu Huyền My là Trần Việt Anh được quan tâm nhờ ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật 1,74 m.
MC Minh Hà khoe vẻ quyến rũ với trang sức cao cấp
Trang sức luôn là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Diện những mẫu trang sức cao cấp làm từ vàng, bạch kim và đá quý, MC Minh Hà trở nên sang trọng và quyến rũ.
10 phim siêu anh hùng gây thất vọng nhất thập kỷ qua
Trong 10 năm qua, “Batman v Superman: Dawn of Justice”, “Justice League”, “X-Men: Dark Phoenix” là các bộ phim siêu anh hùng khiến khán giả thất vọng tràn trề sau khi ra rạp.
Jennie bị ném đá khi mặc váy hở vai trần giữa thời tiết lạnh giá
Thành viên BlackPink gây tranh cãi khi diện chiếc váy ngắn phom dáng cúp ngực của thương hiệu Miu Miu tại sự kiện thời trang ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Mẫu nhí 9 tuổi lọt mắt xanh nhiều thương hiệu cao cấp
Nuala Childs (sinh năm 2010) nhận nhiều lời khen nhờ gương mặt đẹp và khả năng diễn xuất trước ống kính. Cô bé nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu nổi tiếng.
Trần Khải Lâm đẹp hơn sau khi cưới Trịnh Gia Dĩnh
Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm chia sẻ hình ảnh mặc áo tắm gợi cảm. Cô được nhận xét trẻ trung, quyến rũ dù vừa sinh con.
Tranh cãi việc buộc sinh viên mặc đồng phục
Một số nội quy của các trường đại học khi ban hành hoặc đang lấy ý kiến đã bị sinh viên phản ứng.
Vinamilk nhận giải 'Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk vừa nhận giải “Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á năm 2019” (The Asian Export Awards 2019) tại Singapore.
ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cấm sinh viên cạo trọc đầu
Nội quy mới của ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM buộc sinh viên phải mặc đồng phục khi đi học, cấm cạo trọc đầu và nam sinh không được để tóc dài.
Thủ phủ thuốc lá điện tử Thâm Quyến lao đao vì lệnh cấm của chính phủ
Thâm Quyến, nơi tập trung hàng trăm nhà máy và doanh nghiệp kinh doanh thuốc lá điện tử, đang bị ảnh hưởng nặng nề sau lệnh cấm buôn bán trực tuyến của chính phủ Trung Quốc.
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.