Một ngày tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam
Mặc dù số lượng hãng xe tham dự đã ít hơn nhiều so với kỳ triển lãm trước, VMS 2024 vẫn thu hút đông đúc khách đến tham quan.
3.754 kết quả phù hợp
Mặc dù số lượng hãng xe tham dự đã ít hơn nhiều so với kỳ triển lãm trước, VMS 2024 vẫn thu hút đông đúc khách đến tham quan.
Ngày 24/10, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Cổ phần VinDT, cung cấp dịch vụ đào tạo và sát hạch lái xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam.
Sở Công Thương TP.HCM đề xuất áp dụng biện pháp chế tài nghiêm khắc, bao gồm ngăn chặn, đình chỉ, đối với nền tảng TMĐT thường xuyên vi phạm về quảng cáo, khuyến mại.
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
Giới trẻ Trung Quốc, Nhật Bản bắt đầu loại bỏ những kết nối xa cách, thậm chí xoá tài khoản mạng xã hội, hướng đến thanh lọc cuộc sống.
Mức lương khổng lồ và những khoản thu nhập hấp dẫn từ quảng cáo giúp Neymar sở hữu khối tài sản ấn tượng.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Batdongsan.com.vn đã “bắt tay” với Gamuda Land để sáng tạo và thi công tường rào bao quanh dự án The Meadow với những thiết kế trẻ trung, hài hước.
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
Trở lại sau 6 năm, buổi trình diễn nội y của Victoria’s Secret vẫn bị chê lạc hậu và cố tỏ ra tôn trọng sự đa dạng hình thể, dù quy tụ nhiều ngôi sao giải trí.
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Anna Linh, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân và Samsony (Campuchia) là 6 điểm nhấn trong bộ phim “Biệt đội hot girl” ra rạp ngày 25/10.
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.