Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan Sunny có giá ngang ngửa Honda City

Một tuần sau khi ra mắt, Nissan Sunny đã được công bố giá bán chính thức, với các mức 518, 538 và 588 triệu đồng, tương ứng với ba phiên bản động cơ.

Nissan Sunny có giá ngang ngửa Honda City

Một tuần sau khi ra mắt, Nissan Sunny đã được công bố giá bán chính thức, với các mức 518, 538 và 588 triệu đồng, tương ứng với ba phiên bản động cơ.

Theo đó, Nissan Sunny phiên bản số sàn thấp nhất có giá 518 triệu đồng. Phiên bản Nissan Sunny XL số sàn giá 538 triệu đồng, và phiên bản XV số tự động có giá 588 triệu đồng. Đây là những mức giá được xem là khá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là chiếc Honda City cùng ra mắt trong ngày 11/6 vừa qua với giá bán dành cho hai phiên bản số sàn và số tự động là 540 và 580 triệu đồng.

Mức giá của Nissan Sunny được công bố ngang với đối thủ Honda City.

Sunny là mẫu xe sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan, còn có các tên gọi Versa, Almera, Latio ở một số thị trường khác trên thế giới. Xe được trang bị động cơ xăng DOHC 1.5L, 4 xi-lanh, công suất 99 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này, theo công bố của nhà sản xuất, là khoảng 6 lít/100 km.

Thiết kế của Sunny nhấn mạnh vào sự rộng rãi, thoải mái trong khoang lái và khoang hành khách, khi đây là mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc B. Trang thiết bị bên trong xe bao gồm đầu CD/MP3 với màn hình đơn sắc, vô-lăng tích hợp nút bấm đa phương tiện, nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện (phiên bản XV). Hàng ghế sau được trang bị cửa gió điều hòa riêng, tựa tay có chỗ để cốc, có thể gập lại dễ dàng.

Trang bị an toàn của xe bao gồm hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hai túi khí trước. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Dự kiến trong năm 2013, sẽ có khoảng 2.000 xe Nissan Sunny được xuất xưởng từ nhà máy mới khai trương của TCIE tại Đà Nẵng, cung cấp cho nhu cầu của thị trường trong nước.

Lê Anh

Theo Infonet

Lê Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm