Coca-Cola hoàn thành nhà máy lớn nhất Việt Nam
Với tổng diện tích 19 ha và vốn đầu tư 136 triệu USD, nhà máy mới tại Tây Ninh có quy mô lớn nhất trong 3 cơ sở sản xuất của Coca-Cola ở Việt Nam.
577 kết quả phù hợp
Coca-Cola hoàn thành nhà máy lớn nhất Việt Nam
Với tổng diện tích 19 ha và vốn đầu tư 136 triệu USD, nhà máy mới tại Tây Ninh có quy mô lớn nhất trong 3 cơ sở sản xuất của Coca-Cola ở Việt Nam.
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Ký ức gian bếp Việt và hành trình 47 năm bền bỉ của Kim Hằng
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.
'Át chủ bài' mới của Việt Nam trong thương mại
Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) đang dần trở thành công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp tận dụng ưu đãi thuế và xây dựng niềm tin với các đối tác trong thương mại toàn cầu.
Gần 540 triệu cổ phiếu một ngân hàng sắp lên sàn HoSE
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM đã có quyết định chấp thuận niêm yết 540 cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Việt Á - VietABank.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Sai lầm khiến 'DJ gợi cảm nhất Hàn Quốc' cạo nửa đầu
Tẩy tóc sai cách khiến DJ SODA rụng tóc nghiêm trọng, buộc phải cạo trọc hai bên và sau đầu để xử lý phần tóc hư tổn. Theo các chuyên gia, làm đẹp bằng hóa chất luôn tiềm ẩn rủi ro.
Đại biểu: 'Vì sao hàng trăm tấn thuốc giả lại được bày bán công khai'
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
'Huyền thoại' của Estée Lauder qua đời
Leonard Lauder, con trai nhà sáng lập Estée Lauder, qua đời ở tuổi 92. Ông là người góp phần đưa thương hiệu mỹ phẩm này trở thành tập đoàn toàn cầu.
TP.HCM nên sớm thí điểm mô hình tổ hợp báo chí
TP.HCM nên sớm triển khai kế hoạch thí điểm mô hình tổ hợp báo chí nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới, tinh gọn trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập quốc tế.
Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Lợi ích khi ăn một quả táo mỗi ngày
Không chỉ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, trái táo còn cải thiện làn da. Mọi người có thể ăn táo mỗi ngày một cách an toàn.
Hơn 5 triệu khách hàng gửi trọn niềm tin tại Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, khẳng định hành trình xây dựng niềm tin vững chắc và vị thế hàng đầu sau 18 năm hình thành và phát triển.
Thị trường xe điện Thái Lan không 'màu hồng' như số liệu trên báo cáo
Doanh số xe điện tại Thái Lan tăng trong bốn tháng đầu năm, nhưng cuộc chiến giá cả, chi phí bảo trì cao và kinh tế suy thoái đang khiến ngành công nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Điều KOL cần biết để phát triển bền vững
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Nam Long - dấu ấn 2 thập kỷ nâng tầm không gian sống tại Cần Thơ
Hơn 20 năm trước, khi Cần Thơ bắt đầu quá trình đô thị hóa, Nam Long đã đặt những nền tảng tiên phong tại vùng đất này, bắt đầu hành trình kiến tạo những khu đô thị đáng sống.
Vận động không chỉ mang lại lợi ích cho tim mạch và vóc dáng, mà còn tác động tích cực đến làn da.
Bảo hiểm sức khỏe, xe cơ giới vực dậy các doanh nghiệp bảo hiểm
Sau giai đoạn lao đao vì khủng hoảng niềm tin và chi phí bồi thường, thị trường bảo hiểm đã có tín hiệu phục hồi khi Bảo Việt, PVI, MIC, PJICO đã tăng trưởng trở lại.
Thấy gì từ việc The Coffee House bịt ổ điện?
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.