Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ giáo viên mất việc vì quan hệ bất chính với học sinh

Fiona Viotti, 30 tuổi, bị cáo buộc có quan hệ tình cảm bất chính với nam sinh 18 tuổi. Em này còn bị cô giáo đe dọa vì có ý định chia tay.

Fiona Viotti là cựu ngôi sao môn thể thao bóng nước ở Nam Phi, từng là người mẫu của tạp chí Sports Illustrated. Sau đó, cô chuyển về công tác tại trường Nam sinh Bishops, Nam Phi.

Trong thời gian công tác tại trường, Viotti quan hệ lén lút với một học sinh năm cuối. Khi nam sinh này muốn chia tay, cô liên tục gửi tin nhắn đe dọa, theo The Times.

giao vien co quan he bat chinh voi hoc sinh anh 1
Viotti là huấn luyện viên thể thao tại trường Nam sinh Bishops, Nam Phi. Ảnh: CapnT2.

Không còn cách nào khác, nam sinh buộc phải tìm đến sự trợ giúp của bố mẹ. Mối quan hệ bất chính bị phanh phui. Trường nam sinh Bishops đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

“Nhà trường vẫn đang tiến hành cuộc điều tra để làm rõ sự việc”, Hiệu trưởng Guy Pearson khẳng định.

Sau cáo buộc, Fiona Viotti mất việc và xóa tài khoản mạng xã hội. Một số thông tin cho rằng cô đã rời khỏi Nam Phi. Tuy nhiên, luật sư của Viotti bác bỏ điều này. Hiện tại, Viotti và bố mẹ nam sinh vẫn chưa nói gì thêm.

Sinh viên chết trong ký túc xá một tháng không ai biết

Sau vụ sinh viên chết trong ký túc xá nhưng không ai phát hiện, chính phủ New Zealand quy định phạt trường 100.000 NZD nếu vi phạm nghiêm trọng quy định chăm sóc sinh viên.


Minh Thúy

Bạn có thể quan tâm