Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh dược đăng quang hoa khôi ĐH Nguyễn Tất Thành

Thùy Linh, nữ sinh khoa Dược đã đoạt giải nhất cuộc thi Hoa khôi sinh viên - Miss NTTU Lần VI/2013 của ĐH Nguyễn Tất Thành, TP.HCM.


Nhằm tìm kiếm, đánh giá và tôn vinh những vẻ đẹp đậm chất sinh viên cũng như tạo môi trường vui chơi lành mạnh cho nữ sinh ĐH Nguyễn Tất Thành, Đoàn - Hội Sinh viên của trường đã tổ chức cuộc thi Hoa khôi sinh viên - MISS NTTU lần thứ VI năm 2013. Đêm thi chung kết diễn ra lúc 18h ngày 27/12 tại hội trường A.801, đại học Nguyễn Tất Thành, TP.HCM.

Khai mạc chung kết cuộc thi.
Qua những bộ áo dài được thiết kế bởi nhà thiết kế Tuấn Hải, nét đẹp nữ sinh càng thêm phần lộng lẫy.
Các thí sinh dự thi với mẫu áo dài được thiết kế bởi nhà thiết kế Tuấn Hải.
Tiết mục trình bày bài hát Đất nước của thí sinh mang số SBD 138 - Tô Thị Bé Thùy.

Kết thúc đêm thi, bạn Thùy Linh, đến từ khoa Dược đã đoạt giải nhất chung cuộc. Năm nay, nhà thiết kế Tuấn Hải là một trong những đơn vị tài trợ chính của chương trình, với mong muốn giúp các bạn sinh viên có sân chơi lành mạnh, thể hiện tài năng, sắc đẹp, cũng như tự tin thể hiện bản thân.

Hoa khôi Nguyễn Thị Thùy Linh.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ như nữ sinh được bình chọn qua mạng nhiều nhất, giải tài năng, giải ứng xử.

Các thí sinh đoạt giải chụp ảnh cùng BGK.

Với tiêu chí chấm điểm xuyên suốt trong quá trình từ khi bắt đầu cuộc thi cho đến đêm chung kết, đây là kết quả xứng đáng dành cho các bạn, không chỉ đẹp, tài năng mà còn là nữ sinh tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giúp ích cộng đồng.

Hoa khôi MISS NTTU lần V/2012 Thân Thị Hoài Trân và tiến sĩ tâm lí Huỳnh Văn Sơn trao vương miệng và giấy khen cho hoa khôi Nguyễn Thị Thùy Linh trong đêm chung kết.
Hình ảnh trao quà nưu liệm cho nhà tài trợ và ban giám khảo.

Tư liệu: Nguyễn Tất Thành

 

Bạn có thể quan tâm