Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nutifood hỗ trợ 50% giá sữa tại TP.HCM và Bình Dương

Nhằm giúp người dân bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, Nutifood triển khai chương trình hỗ trợ 50% giá đối với sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao tại TP.HCM và Bình Dương.

Dinh dưỡng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của người dân đang sống ở tâm dịch. Để chia sẻ khó khăn, lo lắng của người dân nơi đây, Nutifood triển khai chương trình hỗ trợ 50% giá sữa, dự kiến bắt đầu từ ngày 23/8, kéo dài 2 tuần, áp dụng tại TP.HCM và Bình Dương.

Đồng hành cùng người dân tâm dịch

TP.HCM và Bình Dương bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và được chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Chung tay chia sẻ với chính quyền và người dân sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình hỗ trợ 50% giá niêm yết đối với sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao, bao gồm các hương vị đường đen, có đường, ít đường và không đường.

Thông qua các kênh phân phối của chính quyền tại TP.HCM và Bình Dương, người dân dễ dàng mua sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao được hỗ trợ 50% giá niêm yết để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong những ngày siết giãn cách.

Nutifood anh 1

NutiMilk sữa tươi chuẩn cao được trợ giá 50% tại TP.HCM và Bình Dương.

Chia sẻ về chương trình này, ông Võ Hoàng Anh, Phó tổng giám đốc Nutifood, cho biết: “TP.HCM và Bình Dương hiện là tâm dịch của cả nước. Dịch bệnh kéo dài khiến kinh tế nhiều gia đình giảm sút, trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu. NutiMilk thực hiện chương trình trợ giá nhằm chung tay cùng chính quyền và san sẻ khó khăn với người dân tại 2 địa phương này”.

Cũng theo ông Hoàng Anh, Nutifood cam kết tập trung mọi nguồn lực, dành tối đa công suất sản xuất sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao để phục vụ chương trình hỗ trợ dinh dưỡng do cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp thực hiện tại TP.HCM và Bình Dương.

Vì một cộng đồng khỏe mạnh

Sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao là thành quả của Nutifood sau 2 năm nghiên cứu, áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng, dưới sự giám sát của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển. Dòng sản phẩm này đạt hàm lượng đạm 3,5 g và béo 4 g trong 100 ml, tương đương sữa ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của các gia đình.

Bên cạnh đó, NutiMilk sữa tươi chuẩn cao còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do không chất bảo quản, dư lượng thuốc thú y, hormone tăng trưởng hay thuốc bảo vệ thực vật. Nguyên liệu sản xuất được cung cấp hoàn toàn bởi trang trại bò sữa NutiMilk, nơi hội đủ 6 yếu tố “sạch” gồm đất, cỏ, không khí, nước, nhiệt độ và sản lượng.

“Đó cũng là lý do sản phẩm NutiMilk sữa tươi chuẩn cao được ban lãnh đạo công ty chọn để trợ giá, cung cấp dinh dưỡng cho người dân tại TP.HCM và Bình Dương trong những ngày dịch bệnh hoành hành này”, ông Võ Hoàng Anh cho biết thêm.

Nutifood anh 2

Trang trại bò sữa NutiMilk tại Gia Lai là nơi cung cấp nguồn sữa chất lượng cao.

Từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood triển khai nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi; tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình; bán hàng trợ giá tại các chợ lưu động.

Với các hoạt động thiết thực, Nutifood hy vọng góp phần nhỏ đồng hành cùng chính quyền, giúp người dân tăng cường sức khỏe để vượt qua những ngày khó khăn, chiến thắng dịch bệnh.

Để tham khảo thông tin thêm về chương trình, độc giả liên hệ hotline 028.38255777 hoặc gửi thắc mắc về email nutifood@nutifood.com.vn.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm