Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
781 kết quả phù hợp
Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Vừa tung ra thị trường, Nuticafe nhận đơn đặt hàng hơn 200.000 hộp
Ra mắt người tiêu dùng ngày 22/8, sản phẩm Nuticafé của NutiFood đã được nhiều đối tác lựa chọn với đơn đặt hàng hơn 200.000 hộp.
Kết hợp du lịch và võ cổ truyền để quảng bá cà phê Việt
Chọn kết hợp với du lịch, võ thuật thông qua Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam thế giới là cách NutiFood đưa sản phẩm mới - Nuticafé - ra biển lớn.
NutiFood lấn sân kinh doanh cà phê hòa tan
Ngày 22/8, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức gia nhập thị trường kinh doanh cà phê hòa tan khi ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.
Những thức uống Việt làm nức lòng du khách
Không kiêu sa như những ly vang Pháp thơm nồng, cũng chẳng hề quyến rũ giống cocktail xứ cờ hoa, thức uống Việt chinh phục người thưởng thức bởi hương vị mộc mạc nhưng đầy tinh tế.
CLB TP.HCM được tư vấn dinh dưỡng trong khuôn khổ V-League
Ngày 9/8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood tập huấn kiến thức cơ bản về dinh dưỡng ngay tại nơi “đóng quân”.
NutiFood tài trợ hội nghị tăng cường công tác dinh dưỡng tiết chế
Sáng 8/8, hội nghị “Tăng cường chất lượng công tác dinh dưỡng tiết chế trong bệnh viện” đã được tổ chức với sự tài trợ chính từ NutiFood.
'Người làm thuê số một': Trao đúng cơ hội, người trẻ tạo khác biệt lớn
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Gần 500 đại biểu tham dự Hội nghị dinh dưỡng TP.HCM
Gần 500 đại biểu là giáo sư bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ các tỉnh thành trên toàn quốc đã quy tụ tại Hội nghị dinh dưỡng TP.HCM mở rộng trong 2 ngày 27, 28/7.
Giải pháp khắc phục tình trạng bé ăn nhiều nhưng chậm tăng cân
Trẻ em có dạ dày nhỏ hơn người lớn nhưng lại có nhu cầu dưỡng chất cao hơn. Do vậy, thức ăn cho trẻ nên là thực phẩm vừa giàu năng lượng, vừa giàu dưỡng chất.
NutiFood nỗ lực vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng
Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức “Ngày sữa thế giới 2018” với mục tiêu vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng.
Hoạt động bổ ích cho bé ngày 1/6
Dịp 1/6 này, ba mẹ có thể đưa bé tới ngày hội do Hiệp hội sữa Việt Nam và Công ty CP Dinh dưỡng NutiFood tổ chức để vui chơi, xem xiếc, ảo thuật và nhận về các phần quà hấp dẫn.
NutiFood tham gia thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt - Mỹ
Đại diện NutiFood vừa tham gia chia sẻ và thảo luận về hành trình xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính.
Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
NutiFood đưa thương hiệu sữa đặc trị Việt đến Mỹ
Ngành sữa đặc trị vốn là thế mạnh của các tập đoàn đa quốc gia. Nhưng cục diện thị trường dần thay đổi khi NutiFood vươn lên, xuất khẩu sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn sang Mỹ.
Tạm dừng đề án sữa học đường sau vụ học sinh có biểu hiện ngộ độc
Sau khi uống sữa tươi, 73 học sinh mầm non và tiểu học ở Đồng Nai có biểu hiện đau bụng, nôn ói, phải nhập viện cấp cứu.
Những lưu ý đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ trong dịp Tết
Với gia đình có con nhỏ, việc cho con ăn uống đúng bữa khi đưa cả nhà đi du xuân ngày Tết là một vấn đề thật sự đau đầu.
NutiFood khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho người già
NutiFood cùng EnPlus tài trợ cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi thuộc quận 11, Gò Vấp. Đây là hoạt động do Hội người cao tuổi của 2 quận này tổ chức.
GrowPlus+ chiếm 39,3% thị phần ngành sữa đặc trị
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.
Lần đầu tiên sữa bột pha sẵn Việt Nam xuất bán vào thị trường Mỹ
Đây là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biến ăn, dự kiến thời gian đầu, sản phẩm sẽ bán tại khoảng 300 siêu thị thuộc hệ thống phân phối của đơn vị nhập khẩu ở bang Califonia.