Phim ngắn ra mắt dịp 8/3 đã thể hiện tâm tư của những đóa hồng đẹp đẽ - những người mẹ, nhưng trớ trêu thay, vì gánh nặng thiên chức, họ chỉ đang sống như nửa đóa hồng.
351 kết quả phù hợp
Phim ngắn ra mắt dịp 8/3 đã thể hiện tâm tư của những đóa hồng đẹp đẽ - những người mẹ, nhưng trớ trêu thay, vì gánh nặng thiên chức, họ chỉ đang sống như nửa đóa hồng.
Làm mẹ, làm vợ có phải thiên chức lớn nhất của phụ nữ hiện đại?
Bên cạnh thiên chức làm vợ, làm mẹ, người phụ nữ cần nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân. Đó chính là thông điệp ý nghĩa ẩn sau phim ngắn “Mẹ”, ra mắt khán giả ngày 7/3.
Tất bật trăm đường, đó là nghề ‘làm mẹ’
Khi phụ nữ chọn tương lai của con thay vì phát triển sự nghiệp cũng là lúc họ bắt đầu công việc mới khắc nghiệt nhưng đầy cao quý: Nghề làm mẹ.
Đâu cần đợi tới 8/3 mới tôn vinh phụ nữ
8/3 hàng năm luôn là dịp phụ nữ háo hức chờ đợi những tình cảm gửi gắm, những tri ân chân thành từ mọi người quanh mình. Nhưng để tôn vinh họ, một ngày liệu đã đủ?
Bức tượng 'Một nửa hoa hồng' ở phố đi bộ HN khiến nhiều người suy ngẫm
Nhiều người đã dừng lại và bày tỏ suy nghĩ của mình về thiên chức của người phụ nữ khi ngắm bức tượng nửa bông hồng đặt tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.
Masan chi 550 tỷ thâu tóm hãng bột giặt Việt 50 năm tuổi
Sau gần 2 tháng từ khi công khai chào mua NETCO, Masan đã hoàn tất việc thâu tóm doanh nghiệp sản xuất bột giặt có tuổi đời hơn nửa thế kỷ này.
Giới trẻ thích thú với thông điệp gieo lộc trên đường phố dịp đầu xuân
Hái lộc từ lâu đã trở thành nét văn hoá đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam, nhưng hoạt động ngược lại - gieo lộc - được tổ chức mới đây khiến nhiều bạn trẻ tò mò và thích thú.
Tết năm nay, người trẻ chọn gieo mầm thay vì hái lộc
Để vừa bảo tồn nét đẹp văn hóa, vừa giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường, mỗi người có thể làm mới hoạt động hái lộc, phù hợp với những thay đổi của xã hội và môi trường sống.
Điều kỳ diệu lan tỏa từ những tiệm tạp hóa bé nhỏ
Những điều nhỏ bé, bình dị, mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ nhanh chóng tạo nên sự lan tỏa phi thường trong cuộc sống.
Ươm mầm cây quý, hiếm - nền tảng bảo tồn nguồn gen thực vật tại VN
Rừng đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái tự nhiên, việc góp phần bảo tồn nguồn gen thực vật tại đây cần sự chung tay, góp sức của cá nhân lẫn tổ chức.
Phát triển bền vững - đòn bẩy giúp Unilever tăng trưởng
Nhiều năm nay, Unilever đặt phát triển bền vững là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình, gặt hái được nhiều thành công từ chiến lược này.
2 vườn quốc gia Việt Nam nhận 6.000 giống cây quý hiếm
Vườn quốc gia Cát Tiên và Phong Nha - Kẻ Bàng vừa nhận giống cây từ quỹ“OMO vườn ươm lộc quý Việt Nam”. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 80 em học sinh và các đối tác.
Vì sao gia đình Việt nên trồng cây gieo lộc dịp đầu năm?
“Lộc” được xem là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc tốt lành. Do đó, trồng cây mang ý nghĩa gieo lộc ngày Tết sẽ giúp cả gia đình may mắn, phát tài cả năm.
Lập công ty mới, Masan muốn mua lại hãng bột giặt Việt 50 năm tuổi
Masan chào mua công khai 60% cổ phần của Công ty Bột giặt NET (NETCO) với giá 48.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức định giá doanh nghiệp 46 triệu USD.
Quốc gia nào được xem là 'cái nôi của loài người'?
Khác với những nước khác, tại quốc gia này, năm mới được bắt đầu từ tháng 9 hàng năm.
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Xuân Bắc, H'Hen Niê khấy động sự kiện mua sắm tại Hà Nội
Danh hài Xuân Bắc và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện tại đại tiệc sinh nhật lần thứ 5 của VinMart, mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước.
Mừng sinh nhật 5 tuổi, Vinmart+ tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, VinMart và VinMart+ triển khai nhiều khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn, tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng.
Cách OMO Matic hiệu quả hóa hình thức video quảng cáo siêu ngắn 6 giây
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
Tập đoàn Unilever nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa
Tập đoàn Unilever vừa công bố cam kết giảm thiểu lượng rác thải nhựa và hỗ trợ thúc đẩy "nền kinh tế tuần hoàn" cho bao bì nhựa.