Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Seiko gây tranh cãi về giá, Ulysse Nardin tung mẫu Gumball 3000

BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.

dong ho seiko,  gia seiko,  znews dong ho,  on wrist znews,  dong ho Thuy Si,  gumball 3000 tphcm,  giai dua gumball 3000 anh 1

Tuần 2 tháng 9 đã chứng kiến hàng loạt các mẫu đồng hồ ấn tượng từ nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng, điển hình như Seiko mang đến hơi thở mới cho dòng King Seiko cao cấp. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của thương hiệu lại đi kèm với những tranh luận về mức giá và chất lượng. Trong khi đó, phân khúc đồng hồ cao cấp tiếp tục sôi động với những phiên bản giới hạn từ Hublot, Chronoswiss và Norqain, các mẫu đồng hồ được lấy cảm hứng từ biển cả đến vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ. Dưới đây, On Wrist giới thiệu cụ thể hơn về các mẫu đồng hồ nổi bật trong tuần qua. Ảnh minh họa: Chronoswiss.

1.000 viên kim cương đính trên bộ máy cơ khí nhỏ nhất thế giới

101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Mạng xã hội dành cho người yêu sách

Các nền tảng dành cho người yêu sách ngày càng phát triển với nhiều tính năng khác nhau như Goodreads, Litsy, LibraryThing. Không chỉ là nơi kết nối, giao lưu, đây còn là nơi có thể giúp người dùng theo dõi thói quen đọc sách, ghi chép lại thời gian đọc hay tạo nên một không gian ảo cùng các tiện ích để người dùng vận dụng những kiến thức trong sách tổng hợp thành một bài viết.

'Ducati thu nho' gay sot hinh anh

'Ducati thu nhỏ' gây sốt

0

250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.

Seiko hoi hot hinh anh

Seiko hời hợt

0

Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm