Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ông hoàng thi ăn' Singapore nổi tiếng với thân hình 6 múi

Tiêu thụ lượng lớn thức ăn và thường xuyên tham gia cuộc thi ăn uống, Zermatt Neo vẫn sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

ong hoang thi an anh 1

Trong chuyến thăm tiệm bánh Bakehouse nổi tiếng Hong Kong, Trung Quốc gần đây, Zermatt Neo (36 tuổi) đã ăn hết 100 chiếc bánh tart trứng của tiệm này. Anh cũng ăn hết 7 kg char siu (thịt lợn nướng kiểu Quảng Đông) với cơm, một món ăn nổi tiếng của nhà hàng Sun Kwai Heung ở Chai Wan. Với nhiều người, đây là lượng thức ăn khổng lồ song chỉ là "chuyện bình thường" đối với chàng trai Singapore.

ong hoang thi an anh 4

Zermatt bắt đầu nổi tiếng vào năm 2016 khi ăn hết một phần cơm gà nặng 4 kg (gồm 10 đĩa cơm và một con gà nguyên con) chỉ trong 29 phút. Trong một video khác hút hàng triệu lượt xem, anh đã ăn gần 300 xiên satay (thịt xiên) tại Lau Pa Sat trong 20 phút.

ong hoang thi an anh 5

Với những thành tích đáng nể, Zermatt là nhà vô địch đương nhiệm của cuộc thi ăn Food League Singapore. Với vai trò mukbanger, nhiều người bày tỏ thích lối ăn uống ngon mắt và những câu chuyện vui vẻ, tích cực mà anh kể trong các video ăn uống.

ong hoang thi an anh 6

Trước khi trở thành nhà sáng tạo nội dung về mukbang, Zermatt là huấn luyện viên cá nhân và thực tập tại một bệnh viện để trở thành chuyên gia dinh dưỡng. Việc tham gia các cuộc thi ăn chủ yếu là cách để anh được thưởng thức một số món ăn miễn phí.

ong hoang thi an anh 9

Ban đầu, Zermatt khá băn khoăn khi quyết định làm mukbanger vì cảm thấy tội lỗi khi nạp vào cùng lúc quá nhiều calo. Đến năm 2015, khi một khách hàng tập gym đề nghị chỉnh sửa video giúp, anh mới bắt đầu đăng tải các video ăn uống để tiếp cận nhiều người hơn. Đến khi các video ngày càng nổi tiếng và có thể kiếm tiền từ công việc này, anh chuyển sang làm toàn thời gian.

ong hoang thi an anh 12

Kinh nghiệm làm huấn luyện viên cá nhân và chuyên gia dinh dưỡng giúp Zermatt kiểm soát tốt việc giữ dáng và sức khỏe dù tiêu thụ lượng thức ăn khổng lồ. Nam mukbanger gây ấn tượng khi sở hữu vóc dáng săn chắc, 6 múi.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Hot girl Nhật Bản đăng ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân

Sau khi bị bạn trai chia tay và chê bai ngoại hình, Rara quyết định tiết kiệm tiền và tới Hàn Quốc thay đổi ngoại hình.

Mai An

Ảnh: @zermattneo

Bạn có thể quan tâm