Sốt sắng 'dậy từ 7h sáng đi mùa thu Hà Nội'
Mùa thu Hà Nội thường bắt đầu từ khoảng tháng 9 và kéo dài cho đến hết tháng 11. Nhưng ngay từ đầu tháng 8, nhiều người dân và du khách đã mong chờ mùa dễ chịu và tuyệt đẹp này.
2.005 kết quả phù hợp
Mùa thu Hà Nội thường bắt đầu từ khoảng tháng 9 và kéo dài cho đến hết tháng 11. Nhưng ngay từ đầu tháng 8, nhiều người dân và du khách đã mong chờ mùa dễ chịu và tuyệt đẹp này.
Vào tháng cuối mùa hè, những địa điểm du lịch không còn quá đông đúc, đây là thời điểm thuận lợi để du khách khám phá những bãi biển đẹp ở miền Trung, ngắm thiên nhiên đổi sắc ở Tây Bắc, thưởng...
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Các cổ phiếu có xu hướng giảm mạnh thời gian gần đây như Quốc Cường Gia Lai hay Vietnam Airlines bất ngờ đón dòng tiền lớn mua vào, qua đó thoát cảnh bán tháo hôm nay.
Hai vận động viên leo núi chuyên nghiệp của Nhật Bản đã rơi từ độ cao 7.500 m và bất tỉnh, các cơ quan chức năng đang tìm mọi cách giải cứu nạn nhân.
Takeru Kobayashi là người có thể ăn 69 chiếc hotdog, 41 chiếc bánh mì kẹp tôm hùm hoặc 159 chiếc bánh taco trong vòng 10 phút.
"Dưới bóng con hầu" đạt lượt xem lớn nhưng đang gây tranh luận bởi một số tình tiết được cho là vô lý.
Sữa gấu Thái Lan từng gắn liền với tuổi thơ nhiều người, giờ bất ngờ "hot" trở lại nhờ được review trên TikTok. Với nhiều thực khách, loại sữa này không tệ, nhưng không xứng đáng cho trải nghiệm...
Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan chỉ đạo điều tra khẩn cấp về nguồn gốc của một tấm biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu và quốc tịch của nhiều quốc gia.
Lúa gạo, cà phê, rau quả cùng nhiều mặt hàng nông sản đều là nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, đều đặn mang về hàng tỷ USD giá trị xuất khẩu.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Uống quá nhiều cà phê có thể gián tiếp làm trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá do gây mất cân bằng nội tiết tố, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của da.
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Mông là vùng da nhạy cảm, dễ bị thâm sạm do ma sát với quần áo, ngồi nhiều. Đây là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu tìm cách khắc phục.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.