Những mẫu xe đắt nhất trong lịch sử
Pagani Zonda HP Barchetta, Bugatti La Voiture Noire hay Rolls-Royce Boat Tail là các sản phẩm thương mại có giá hàng chục triệu USD.
1.894 kết quả phù hợp
Pagani Zonda HP Barchetta, Bugatti La Voiture Noire hay Rolls-Royce Boat Tail là các sản phẩm thương mại có giá hàng chục triệu USD.
Ngoài tìm hiểu kỹ thông tin trên sản phẩm, việc chọn thương hiệu uy tín đóng vai trò quan trọng giúp người dùng hạn chế tình trạng mua hàng kém chất lượng.
Từ trung tâm thương mại đến đường phố, sự xuất hiện của các đoàn giám sát là biểu hiện cho thái độ ngày càng hà khắc của Taliban đối với phụ nữ.
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
Dù lệnh phong tỏa được nới lỏng, nhiều sinh viên không dễ dàng trở về quê hương của mình.
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Theo chuyên gia, các chương trình Hàn Quốc hiện giờ thường khai thác chuyện đời tư để tăng lượng người theo dõi giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
Giáo sư David Dapice tin rằng nền thương mại Việt Nam đang phát triển tốt, và có tiềm năng hơn nữa nếu tăng cường đầu tư vào năng lượng tái tạo.
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
Họa sĩ Lê Tiến Vượng cho rằng họa sĩ vẽ bìa phải thể hiện được tinh thần tác phẩm, bởi giữa hình thức và nội dung sách là một cuộc giao duyên đòi hỏi sự hài hòa.
Không phải bất kỳ thức ăn nhanh nào cũng là thực phẩm chứa nhiều năng lượng hay gây hại cho cơ thể.
Ngay trước thềm SEA Games 31, những vi phạm thương hiệu của Đại hội tại một số sự kiện và trên thị trường đã xuất hiện.
Tóc giả cùng áo choàng đen bắt nguồn từ Anh, được coi là biểu tượng của tư pháp và sử dụng nhằm đảm bảo sự vô danh tính của thẩm phán, luật sư tại phiên tòa.
Chi đến 50.000 nhân dân tệ, tức hơn 175 triệu đồng, để mua chocolate tặng bạn học mắc kẹt khi Thượng Hải phong tỏa, nữ sinh Trung Quốc lại bị dân mạng tấn công, chửi bới.
Sau Skysphere và Grandsphere, Audi tiếp tục ra mắt bản concept Urbansphere, thể hiện tầm nhìn về các sản phẩm sử dụng điện của thương hiệu.
Tích hợp chuỗi công nghệ hiện đại, LG Styler mới giúp nâng tầm việc giặt - hấp quần áo, giải phóng sức lao động cho mỗi thành viên trong gia đình.
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
Không chỉ có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, The Xoay còn đem đến không gian giao lưu, kết nối cho người trẻ.
Hàng trăm nghìn người già ở Thượng Hải đang mắc kẹt trong cảnh phong tỏa, thiếu thực phẩm và thuốc men. Họ phải sống dựa vào sự giúp đỡ từ những người hàng xóm xung quanh.
Hình ảnh người dân Thượng Hải chật vật, khó mua nhu yếu phẩm giữa cảnh phong tỏa đã làm dấy lên lo ngại về viễn cảnh chống dịch không mấy tươi sáng trên khắp Trung Quốc.