Lý do 'Business Proposal' hút khán giả dù nội dung cũ
Dù có cốt truyện cũ, không quá độc đáo, "Business Proposal" vẫn được khán giả yêu thích nhờ cách khéo léo biến tấu các mô-típ rập khuôn, phổ biến trong phim ảnh.
116 kết quả phù hợp
Dù có cốt truyện cũ, không quá độc đáo, "Business Proposal" vẫn được khán giả yêu thích nhờ cách khéo léo biến tấu các mô-típ rập khuôn, phổ biến trong phim ảnh.
Vụ phóng hỏa khiến 24 người thiệt mạng và cái chết của một ngôi sao nhạc pop đang làm dấy lên lo ngại về cuộc khủng hoảng sức khỏe tâm thần vốn đã âm ỉ lâu nay tại xứ Phù Tang.
Đối mặt với nhiều áp lực, sự soi mói của công chúng về đời tư, chuyện kết hôn, Công chúa Mako vẫn truyền cảm hứng cho nhiều người qua những quyết định của mình.
Trước khi cuộc thi diễn ra, người đẹp Ấn Độ và Indonesia được đánh giá cao. Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà.
Người đẹp 20 tuổi cho biết hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện của cô bị hủy hoặc bị hoãn trong 4 tháng qua. Cô cũng chưa thực hiện dự án nhân ái để đi thi Miss World vào tháng 11.
Triệu Vy được mệnh danh là "thần tượng quốc dân", mức độ phủ sóng, quyền lực trong giới giải trí khó ai bì nổi. Nhưng nữ diễn viên đã đánh mất sự nghiệp chỉ trong một đêm.
Ngành y tế Gò Vấp nhận định ca tử vong hôm 3/6 lây nhiễm từ các F0 ở một điểm phong tỏa từ trước. Người này từng được lấy mẫu hôm 28/5 và cho kết quả âm tính với nCoV.
Giãn cách xã hội khiến một phần không nhỏ phụ nữ Nhật Bản cảm thấy cô đơn, thậm chí cố tìm đến cách giải quyết tiêu cực, theo VICE.
Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi khoe vóc dáng thon gọn trong trang phục lấy cảm hứng từ kimono.
Tại chung kết Miss Universe 2020, đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân - vào top 21. Nhiều khán giả ấn tượng với màn trình diễn của cô tại đấu trường nhan sắc thế giới.
Tại Miss Universe, hai mỹ nhân Việt Nam và Lào có nhiều điểm chung thú vị. Được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái, Khánh Vân và Christina cùng tham gia trong một dự án quảng cáo.
Thách thức bủa vây do dịch Covid-19, nhiều phụ nữ Nhật Bản lâm vào tình trạng khó khăn, thậm chí tìm đến cách giải quyết cực đoan.
Không người thân, không kết hôn, một mình sinh sống ở các thành phố lớn, hàng triệu người trẻ Trung Quốc cảm thấy cô độc, không biết bấu víu vào ai khi gặp cảnh ốm đau, hoạn nạn.
Nhiều người trẻ Trung Quốc nỗ lực kiếm tiền nhưng không hưởng thụ xa hoa mà chọn sống tối giản để tiết kiệm, hướng tới tự do tài chính.
Ngoài xuất phát từ tấm lòng và tình cảm của con cái, những món quà tặng ngày 8/3 nên mang tính thiết thực, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bà mẹ.
Đối diện các khó khăn về tài chính, sức khỏe tâm thần, nhiều phụ nữ xứ anh đào lâm vào trầm cảm, bế tắc, thậm chí đưa ra lựa chọn cực đoan.
Năm 2020 chứng kiến tỷ lệ tự tử tại Nhật Bản tăng vọt sau 11 năm. Điều bất ngờ là trong khi số lượng các vụ tự tử ở nam giới giảm nhẹ thì tỷ lệ này ở nữ giới lại tăng gần 15%.
Thấy tội lỗi vì mắc Covid-19, một phụ nữ Nhật Bản quyết định tự sát. Điều này dấy lên quan ngại về tình trạng chỉ trích người bệnh ở xứ hoa anh đào.
Tỷ lệ người tự tử ở Nhật Bản tăng vọt trong làn sóng thứ hai của đại dịch Covid-19, đặc biệt ở phụ nữ và trẻ em.
Tại Nhật Bản, số người tự tử thành công trong tháng 10 còn cao hơn số người tử vong vì Covid-19 trong cả năm 2020.