Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phần thưởng hấp dẫn cho thí sinh Young Marketers mùa 3

Các thí sinh có cơ hội được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, cọ xát trong sự đào thải khốc liệt, và cống hiến hết đam mê cho những chiến dịch thay đổi thế giới.

 Phần thưởng hấp dẫn nhất của mùa thi này chính là cơ hội được trở thành Quản trị viên tập sự của một trong 5 tập đoàn FMCG lớn thế giới tại Singapore hoặc Thái Lan, sau khi tốt nghiệp chương trình Phát triển tài năng Young Marketers. Và đó vẫn chưa phải là phần thưởng duy nhất dành cho người chiến thắng Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc.

Young Marketers 3 Marathon Warm up là một hoạt động bên lề tiền Young Marketers mùa thứ 3 - phiên bản toàn quốc, do Công ty quảng cáo REDDER tổ chức, với BRANDS Vietnam là đối tác truyền thông, sẽ bắt đầu từ 18/4 và kết thúc vào 9/5.

Vòng thi Warm-up Marathon thu hút sự chú ý của những bạn sinh viên yêu thích ngành marketing và những ai chưa có dịp tham gia từ những mùa giải đầu. Điểm hấp dẫn nhất của vòng thi khởi động này là thí sinh đoạt giải nhất sẽ được tuyển thẳng vào top 7 vòng bán kết của Young Maketers mùa 3 cùng suất học bổng được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia marketing hàng đầu của Việt Nam.

Các thí sinh thắng giải của Young Marketers mùa 2.
Các thí sinh thắng giải của Young Marketers mùa 2.
Chặng Warm Up Marathon trước mùa 3 được giới chuyên môn của ngành đánh giá là đầy kích thích, bởi phần thưởng hấp dẫn cho sinh viên thắng giải là cơ hội đào tạo bài bản cùng suất tuyển thẳng vào vòng bán kết của mùa giải thứ 3.

Mỗi nhóm dự thi sẽ thực hiện một video clip với thời lượng tối đa 4 phút giải quyết đề tài marketing do cuộc thi đưa ra trong thời gian quy định. Nhóm dự thi sẽ nộp bài dự thi, hình ảnh của đội dự cùng với đường link clip dự thi up trên Youtube về email Contact@youngmarketers.vn trước 13h ngày 5/5.

Dù chỉ ở chặng Warm up, cuộc thi đã đầy thách thức đi kèm những cơ hội đào tạo và làm việc hữu ích cho các chiến binh mùa 3. Theo tiết lộ của ban tổ chức, 500 triệu đồng là con số đã được xác định cho tổng giá trị giải thưởng Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc. 

Trong đó giải thưởng tiền mặt sẽ là 100 triệu đồng với 50 triệu đồng dành cho quán quân. Đặc biệt, nhóm thắng giải sẽ có cơ hội được trở thành Quản trị viên tập sự của một trong 5 tập đoàn FMCG lớn thế giới tại Singapore hoặc Thái Lan, sau khi tốt nghiệp Chương trình phát triển tài năng (Elite Development Program) của Young Markerters 2.

Sau 2 vòng chung kết và hành trình Chương trình phát triển tài năng, rất nhiều Young Marketers đã tìm được công việc mơ ước, với những chức danh ấn tượng tưởng chừng không dành cho sinh viên mới ra trường như trợ lý nhãn hàng của Masan Consumers, chuyên viên marketing cao cấp ở Samsung Vietnam, hay ở những công ty hàng đầu như công ty quảng cáo REDDER với cơ hội trưởng thành.

Những sinh viên thắng giải của Young Marketers mùa 2.
Những sinh viên thắng giải của Young Marketers mùa 2.

Bạn trẻ yêu thích và có định hướng nghề nghiệp marketing không nên bỏ lỡ vòng thi Warm Up Marathon nếu muốn được vinh danh và tiếp tục với hành trình 20 tuần đào tạo của Chương trình phát triển tài năng và bước chân vào thế giới marketing chuyên nghiệp trong tương lai. 

Theo dõi và tham gia cuộc thi tại Facebook.

Tư liệu: Young Marketers 

Bạn có thể quan tâm