Đằng sau phiên livestream 14 tiếng của ‘anh tài’ Quốc Thiên
Tham gia phiên livestream kéo dài 14 tiếng cùng các khách mời nổi tiếng khác vừa là nhiệm vụ đầy tính thử thách, vừa mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
409 kết quả phù hợp
Tham gia phiên livestream kéo dài 14 tiếng cùng các khách mời nổi tiếng khác vừa là nhiệm vụ đầy tính thử thách, vừa mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Cảnh sát ở thành phố Hạ Môn (Trung Quốc) vừa thu hút sự quan tâm khi thực hiện chuỗi video ngắn mô phỏng các phiên livestream để tuyên truyền, phổ cập kiến thức pháp luật trên MXH.
Sự chênh lệch doanh thu trong các buổi livestream bán sách cho thấy một KOL nổi tiếng cũng cần phải có kỹ năng bán hàng để tối đa hóa hiệu quả của những giờ phát sóng trực tiếp.
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Phiên livestream bán sách vào tối ngày 21/9 của tác giả Hoàng Nam Tiến đã cán mốc doanh thu khoảng 247 triệu đồng.
Tối ngày 20/9, Thái Hà Books và NSƯT Chí Trung đã tổ chức phiên livestream bán sách. Toàn bộ doanh thu sẽ được sử dụng để ủng hộ đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia Hội nghị Kết nối cung - cầu 2024, theo Sở Công Thương TP.HCM.
Thái Hà Books vừa thông báo sẽ chuyển toàn bộ doanh thu từ phiên livestream chia sẻ về sách trên TikTok diễn ra vào tối 20/9 ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do bão Yagi.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Siêu sao người Bồ Đào Nha xây vững vị trí "ông vua mạng xã hội" với gần 1 tỷ lượt theo dõi trên tất cả nền tảng.
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
"Quản trò" có thể thu về số tiền lên đến hàng triệu đồng sau mỗi cuộc raffle Labubu. Để lách vi phạm chính sách livestream, một số tìm hình thức tổ chức khác, bao gồm "lớp học".
Những người nổi tiếng như ông Hoàng Nam Tiến, NSND Trần Lực, MC Thanh Bạch... livestream bán sách không chỉ thúc đẩy doanh thu mà còn góp phần phát triển văn hóa đọc.
HYRO đồng hành cùng người trẻ trên hành trình cân bằng công việc và cuộc sống, duy trì năng lượng tích cực để chạm đến mục tiêu.