Bộ phim kinh dị của đạo diễn Tấn Hoàng Thông rời rạp chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt, với doanh thu vỏn vẹn 2,3 tỷ đồng.
3.038 kết quả phù hợp
Bộ phim kinh dị của đạo diễn Tấn Hoàng Thông rời rạp chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt, với doanh thu vỏn vẹn 2,3 tỷ đồng.
Tài tử 'Gia đình là số một' bị phình động mạch não
Jung Il Woo tiết lộ từng trầm cảm sau khi bị phình động mạch não. Hiện tại, sức khỏe nam diễn viên đã ổn định và bắt đầu trở lại với công việc.
Thanh Duy có màn thể hiện khá dễ chịu trong "Dưới đáy hồ". Tuy nhiên, kịch bản thiếu chiều sâu khiến anh chưa thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.
Phim 'Năm mười' doanh thu bết bát
“Dưới đáy hồ” sau khi ra mắt đã vươn lên vị trí top 1 phòng vé nhưng chưa bùng nổ như mong đợi. Trong khi, một phim kinh dị nội địa khác là "Năm mười" lại có doanh thu bết bát.
Phim 'Dưới đáy hồ' - Trần Hữu Tấn nỗ lực nhưng kịch bản vẫn hạn chế
Mượn chủ đề song trùng để nói về chấp niệm và bản ngã, phim mới của Trần Hữu Tấn mang trong mình nhiều ý tưởng sáng giá. Song, kịch bản và diễn xuất của dàn cast vẫn còn hạn chế.
Tuyển Anh - khi sự tệ hại không còn quan trọng
Rạng sáng 8/6, tuyển Anh thắng Andorra nhưng để lại nỗi thất vọng lớn với màn trình diễn uể oải và thiếu sức sống.
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Đạo diễn lên tiếng khi 'Năm mười' bị chê thảm họa, thu 1,8 tỷ
"Đây là bài học xương máu cho tôi ở dự án điện ảnh đầu tay. Những lời chê của mọi người rất nặng nề nhưng không sai", đạo diễn Tấn Hoàng Thông nói.
Cảnh nóng không cứu nổi chất lượng thảm họa phim 'Năm mười'
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.
'Năm mười' - bộ phim có chất lượng thảm họa
"Năm mười" được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho phim kinh dị Việt. Tuy nhiên, tác phẩm lại gây hụt hẫng bởi kịch bản rời rạc, trong khi chất lượng sản xuất chỉ ở mức thấp.
'Mượn hồn đoạt xác' - bộ phim day dứt và ám ảnh
"Bring Her Back" là một trải nghiệm “feel-bad horror” khá độc đáo, khai thác bi kịch nỗi đau và để lại những trăn trở âm ỉ trong tâm trí người xem.
‘Doraemon’ đánh bại cả 'Dế mèn' lẫn 'Mission: Impossible 8'
“Doraemon Movie 44” vẫn không có đối thủ ngoài rạp Việt tuần qua, hiện đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ. Trong khi phim hoạt hình nội địa “Dế Mèn” thu 6,5 tỷ mở màn.
Bộ phim được quay bằng 20 chiếc iPhone cùng lúc
Bom tấn 28 Years Later khiến nhiều người bất ngờ khi sử dụng cùng lúc 20 chiếc iPhone để quay phim, mở ra kỷ nguyên mới cho điện ảnh.
'Chốt đơn' có Thùy Tiên, Quyền Linh bị gỡ và tình thế của phim Việt
Bên cạnh hai phim kinh dị nội địa, rạp Việt tháng 6 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn quốc tế. Dự án "Chốt đơn" có Thùy Tiên, Quyền Linh chính thức bị gỡ.
'Bring her back' - khi nỗi đau trở thành cánh cổng cho cái ác bước vào
Tác phẩm điện ảnh mới nhất của nhà A24, “Bring Her Back”, hứa hẹn mang đến mùa hè “lạnh gáy” cho khán giả đam mê dòng phim kinh dị.
Tuổi ‘teen’ trở thành thế lực trong phim Hollywood
Cuốn “Hollywood High” của Bruce Handy mang lại góc nhìn về sự phát triển của những bộ phim về tuổi vị thành niên tại Hollywood, theo The Washington Post.
Bộ phim kinh dị đang làm dậy sóng phòng vé
"Sinners" là phim kinh dị đầu tiên trong lịch sử đạt điểm A trên Cinemascore. Có nhiều lý do khiến cho tác phẩm của Ryan Coogler làm dậy sóng phòng vé Bắc Mỹ những ngày qua.
Vì sao phim 18+ 'Bí mật kinh hoàng' gây thất vọng?
Chuyển thể từ tựa game tương tác cực kỳ nổi tiếng, "Until Dawn" giàu tiềm năng nhưng lại chưa tìm được đất tỏa sáng vì kịch bản lỏng lẻo, nhiều hạn chế.
5 pha kết liễu đáng sợ nhất 'Until dawn'
Giống với tựa game gốc ăn khách, phiên bản điện ảnh Until Dawn do bậc thầy kinh dị David F. Sandberg thực hiện vẫn được nguyên vẹn những cảnh giết chóc gây ám ảnh.
Until Dawn - vòng lặp chết chóc được nâng lên một tầm cao mới
Until Dawn - tựa game kinh dị về những con quái vật ăn thịt người Wendigo - cuối cùng cũng bước lên màn ảnh rộng qua bàn tay nhào nặn của “bậc thầy kinh dị” David F. Sandberg.