Hơn 5 triệu video TikTok của người Việt bị gỡ trong 3 tháng
Thống kê trong quý IV của TikTok cho thấy nền tảng này đã gỡ hơn 5 triệu video ở Việt Nam do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và điều khoản dịch vụ của nền tảng.
184 kết quả phù hợp
Hơn 5 triệu video TikTok của người Việt bị gỡ trong 3 tháng
Thống kê trong quý IV của TikTok cho thấy nền tảng này đã gỡ hơn 5 triệu video ở Việt Nam do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và điều khoản dịch vụ của nền tảng.
Tranh cãi về quà tặng trong phiên livestream của Quyền Leo Daily
Người dùng TikTok đã đăng tải video chê Quyền Leo Daily vì hàng tặng không dùng được.
Livestream bán hàng bị kiểm tra thuế toàn diện
Đó là nội dung chỉ đạo của Tổng cục Thuế về việc triển khai hiệu quả việc quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền.
Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
'Có phiên livestream trăm tỷ đồng, Bộ Công Thương có biết không'
Đại biểu Quốc hội bày tỏ lo ngại về chất lượng cũng như giá hàng hóa trong các phiên livestream, đặc biệt trong các phiên livestream trăm tỷ đồng trên TikTok vừa qua.
Saigon Expresso: Giữ lại tượng rồng bỏ hoang ở Huế
Công an TP.HCM tổng kiểm tra công tác phòng cháy trên địa bàn, không phá hủy tượng rồng bỏ hoang ở Huế,... là tin tức đáng chú ý.
Bộ Tài chính nói về việc quản lý thuế các phiên livestream trăm tỷ
Thứ trưởng Tài chính Nguyễn Đức Chi nhấn mạnh cá nhân, tổ chức thực hiện livestream bán hàng có phát sinh doanh thu và thu nhập đều thuộc diện quản lý và thu thuế theo quy định.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Đà Nẵng thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn
Từ ngày 23/5, TP Đà Nẵng sẽ tập huấn đào tạo kỹ năng livestream bán hàng cho tiểu thương 4 chợ truyền thống, đồng thời thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Đi tù vì 'cày view', tăng tương tác
Với 4.600 điện thoại di động cùng lượng lớn tài khoản mua sỉ, người này dễ dàng thao túng các số liệu theo thời gian thực, kiếm về hàng triệu nhân dân tệ chỉ trong vài tháng.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Săn trọn bộ phụ kiện chiến game giá sốc tại 'Shopee hội game thủ'
Hội mê game, ghiền đồ công nghệ sẽ đứng ngồi không yên trước những ưu đãi đến 50% kèm voucher hấp dẫn tại chương trình “Shopee hội game thủ”.
‘Tôn vinh nông sản Việt’ đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp Việt
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Livestream - một hướng phát triển tiềm năng của ngành hàng sách
Livestream trên các nền tảng mạng xã hội không còn là hình thức kinh doanh mới. Song với ngành sách, hướng đi tiềm năng này mới chỉ được số ít đơn vị phát hành khai phá tiềm năng.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.