Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ nữ hiện đại: Khoẻ khoắn là gợi cảm?

Mối quan tâm của bạn gái hiện đại đã chuyển từ nét đẹp nhờ mỹ phẩm hay trang phục, sang sự khỏe khoắn, năng động và nội lực bên trong người phụ nữ.

Ali TeIch, CEO và nhà sáng lập của tạp chí online The Sweat Life chia sẻ: “Để sở hữu vóc dáng thon gọn và thần thái tự tin như hiện tại, cô phải khắt khe với bản thân, từ chế độ ăn ngủ đến luyện tập tăng cường đều đúng thời gian, đúng cách. Kiên trì trong luyện tập là giải pháp bền vững nhất để đẩy lùi tự ti về điểm yếu ngoại hình”. Ali TeIch tin rằng vẻ đẹp nằm ở sự đam mê cũng như kiên trì tập luyện sẽ giúp phái đẹp khỏe mạnh, tự tin trong cuộc sống và theo đuổi đam mê. Hơn nữa, không ai có thể chối từ sức nóng bỏng hấp dẫn của một cô gái cá tính với những đường cong hoàn hảo.

Luyện tập đều đặn là bí quyết giúp Ali TeIch khỏe mạnh và tự tin.

Trước đây tại Việt Nam, chỉ những ai thi đấu mới thường đến phòng gym hàng ngày và ra sức tập luyện. Ngày nay, nhu cầu quan tâm đến sức khỏe, vóc dáng phổ biến hơn, phái đẹp hiện đại bắt đầu chú trọng rèn luyện thể thao, thậm chí ở mức độ chuyên sâu.

Nếu đam mê thể thao, kiên trì tập luyện, thành quả đạt được là sức khỏe, vóc dáng như ý và nét quyến rũ hiện đại. Chăm chỉ trên thảm yoga, đổ mồ hôi ở phòng gym, phái đẹp không chỉ có vòng eo thon gọn, đường cong quyến rũ; mà còn trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn. Thể thao mang lại cho phụ nữ một tinh thần vững vàng, cùng sự kiên trì bất chấp khó khăn.

Phan Lê Ái Phương thường xuyên tập luyện với huấn luyện viên cá nhân, còn yoga là thói quen hàng ngày của Phương Trinh Jolie.

Trang phục thể thao là phần không thể thiếu trong việc luyện tập. Phái đẹp không những quan tâm đến chất liệu và sự thoải mái, yếu tố thời trang để nổi bật được vẻ đẹp cũng quan trọng không kém.

Trong bộ sưu tập mới adidas Woman SS16, tất cả yếu tố: thời trang, chất liệu và đặc biệt là công nghệ tân tiến sẽ giúp các bạn nữ tự tin chinh phục bản thân.

Woman SS16 là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp trong phòng tập.

Người dùng có thể tìm thấy trang phục thể thao adidas tại các cửa hàng TP HCM (Tòa nhà Bitexco, 2 Hải Triều, quận 1 và 66 Lê Lợi, quận 1) và Hà Nội (B1 R4-56, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân và 68 Kim Mã, quận Ba Đình). Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về adidas tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm