Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử thách 30 ngày làm đẹp hình thể cho bạn gái

Với chế độ ăn uống hợp lý, kiên trì tập luyện theo hướng dẫn của HLV và có ý chí mạnh mẽ, việc đạt được thân hình lý tưởng trong vòng một tháng hoàn toàn trong tầm tay bạn.

Đa phần mọi người đều nghĩ để có một thân hình đẹp phải trải qua quá trình rèn luyện lâu dài, nhiều khó khăn và thử thách. Điều ấy không sai. Nhưng nếu ăn uống theo chế độ hợp lý và chăm chỉ rèn luyện theo hướng dẫn, các bạn nữ có thể giảm 10 kg, thu hẹp 6 cm vòng eo chỉ trong 30 ngày. Đây cũng chính là nội dung của chương trình “30 ngày thử thách – I got this” mà adidas tổ chức dành cho những phụ nữ trẻ hiện đại, sẵn sàng dốc hết sức tập luyện để có thân hình như ý, sức khỏe dẻo dai và sự tự tin.

“I got this” là thử thách 30 ngày tập luyện cho hình thể đẹp như ý muốn của adidas tổ chức.

Đồng hành cùng trung tâm California Fitness & Yoga tại TP CHM, chương trình “30 ngày thử thách - I got this” hỗ trợ và động viên 5 bạn nữ đạt mục tiêu tập luyện hình thể trong một tháng. Những bạn nữ muốn tham gia chương trình đã chia sẻ câu chuyện vì sao họ muốn thay đổi bản thân, bày tỏ khát khao đạt được điều ấy và gửi kèm hình ảnh minh họa trên Facebook của mình với hashtag #igothis, #30ngaythuthach, #adidas. Sau đó, các bạn chia sẻ bài dự thi tại sự kiện để ban tổ chức chọn ra chủ nhân 2 bài dự thi có lượng tương tác cao nhất tính đến 10h ngày 31/12/2015 và 3 bạn có bài dự thi chia sẻ độc đáo, truyền cảm hứng nhất.

Các bạn nữ tham gia “I got this” sẽ nỗ lực tập luyện trong 30 ngày tại trung tâm California Fitness & Yoga tại TP HCM và nhận ngay 2 set đồ tập cá tính từ adidas.

Năm bạn được chọn bước vào hành trình này sẽ có 30 ngày tập miễn phí cùng huấn luyện viên cá nhân tại Trung tâm California Fitness & Yoga TP HCM, đồng thời nhận ngay 2 set đồ tập cá tính từ adidas. Sau một tháng đổ mồ hôi, đấu tranh tập luyện, hành trình “I got this” sẽ đánh dấu sự thay đổi rõ rệt của các bạn sau 30 ngày.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm