Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
154 kết quả phù hợp
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Quảng Nam đón một triệu khách quốc tế
Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam cho hay trong 4 tháng đầu năm, tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch đạt hơn 2,5 triệu lượt. Trong đó khách quốc tế ước đạt hơn gần một nửa.
Du khách Trung Quốc thay đổi sau đại dịch
Du khách Trung Quốc giờ đây hướng đến những chuyến đi trong nước thay vì nước ngoài, và cũng chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên.
Thủ tướng: Phát triển du lịch gắn với công nghiệp văn hóa, giải trí
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng du lịch không thể phát triển một mình, du lịch không thể phát triển nếu hạ tầng, văn hóa không phát triển.
Rào cản khó thu hút khách quốc tế của du lịch Việt Nam
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Việt Nam - Hàn Quốc đồng chủ trì đối thoại kinh tế
Phó thủ tướng Lê Minh Khái cùng Phó thủ tướng Hàn Quốc Choo Kyung Ho sẽ đồng chủ trì đối thoại kinh tế cấp phó thủ tướng Việt - Hàn lần thứ 2 vào ngày 10/3 tại Hà Nội.
Khởi động tour miễn visa đi Hàn Quốc
Khách Việt Nam sẽ được miễn visa 15 ngày nếu chọn mua tour du lịch đi tỉnh Jeollanamdo (Hàn Quốc) tháng 3-10.
Đằng sau hình ảnh cuộc sống thật của BlackPink, BTS
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Bài toán du lịch hậu Covid-19 của ASEAN
Khi du lịch phục hồi, thách thức cho các quốc gia ASEAN là cân bằng giữa lợi ích kinh tế và kiểm soát việc du lịch ồ ạt dẫn đến những rủi ro cho môi trường tự nhiên.
Thủ tướng: Vì sao du lịch mở cửa sớm nhưng lại ‘đi trước, về sau’?
Việt Nam có chủ trương mở cửa sớm sau đại dịch song theo Thủ tướng, còn nhiều vấn đề cần làm rõ khiến phục hồi du lịch “đi trước, về sau”.
Khi các thị trường lớn như Trung Quốc, Nga còn tồn tại giới hạn về du lịch, khách Hàn Quốc là đối tượng khách tiềm năng.
Bia Saigon tung BST lon '63 là 1' với hình ảnh 63 tỉnh thành dịp Tết
Với bộ sưu tập lon "63 là 1", bia Saigon mong muốn truyền tải nét đẹp văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành của Việt Nam.
TP.HCM tổ chức lễ hội Việt - Hàn nhân 30 năm thiết lập ngoại giao
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc và Sở Ngoại vụ TP.HCM thông báo tổ chức tuần lễ văn hóa và ẩm thực Việt - Hàn ngày 28-30/10.
Sách Việt Nam được chú ý tại Hàn Quốc
Xuất bản Việt Nam hiện diện trong Lễ hội Du lịch - Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992-2022).
Gần 59.000 tỷ đồng trái phiếu sẽ đáo hạn vào cuối năm
VNDirect ước tính tổng giá trị trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ đáo hạn trong quý IV là 58.840 tỷ đồng. Trong đó, riêng trái phiếu bất động sản đáo hạn là hơn 20.000 tỷ đồng.
Chuyên gia cho rằng vấn đề liên kết du lịch vùng, miền để phát triển du lịch đã được nhắc đến nhiều năm trước, nhưng đến nay vẫn “mạnh ai nấy làm”.
Chiến lược phát triển văn hóa đọc
Từ chiến lược phát triển văn hóa đọc ở một số quốc gia trên thế giới, ngành xuất bản Việt Nam có thể rút ra một vài bài học.
Chuyên gia nhận định Trung Đông là thị trường tiềm năng của Kpop. Tuy nhiên, các công ty giải trí cần cẩn trọng để tránh rủi ro vì khác biệt văn hóa.
Đà Nẵng muốn thu hút khách quốc tế bằng golf
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.