Smartphone 5G cho gen Z và chiến lược chiếm lĩnh thị phần của Samsung
Với kết nối 5G và những cải tiến hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ, tân binh dòng Galaxy A cho thấy Samsung thật sự xem trọng phân khúc smartphone tầm trung.
1.197 kết quả phù hợp
Smartphone 5G cho gen Z và chiến lược chiếm lĩnh thị phần của Samsung
Với kết nối 5G và những cải tiến hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ, tân binh dòng Galaxy A cho thấy Samsung thật sự xem trọng phân khúc smartphone tầm trung.
Cuộc chiến smartphone dòng A giữa Samsung và Oppo tại Việt Nam
Oppo và Samsung đều có smartphone dòng A trải dài từ phân phúc giá rẻ đến tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với nhau.
‘Tôi sẽ dùng điện thoại LG suốt đời’
Tự nhận là “fan cuồng điện thoại LG”, Ryu Hyun-soo khẳng định không chuyển sang dòng máy khác, dù công ty Hàn Quốc đã ngừng kinh doanh smartphone.
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô trong quý I
Hyundai cùng Toyota bán được hơn 26.000 xe du lịch trong quý I, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam.
Căn hộ Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tăng giá
Trong năm 2021, nhiều dự án căn hộ tại cả 2 thị trường lớn là TP.HCM và Hà Nội sẽ được công bố với mức giá kỷ lục, đẩy giá trung bình của toàn thị trường lên cao.
LG muốn bán nhà máy smartphone ở Hải Phòng với giá 90 triệu USD
LG sẽ đóng cửa và bán các nhà máy sản xuất smartphone ở Hải Phòng (Việt Nam), Taubate (Brazil) và Qingdao (Trung Quốc).
Lãnh đạo ACB nhận khuyết điểm về công ty con
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy khẳng định ngân hàng không thoái vốn khỏi công ty chứng khoán ACBS và đang tìm đối tác chiến lược để cùng phát triển mảng kinh doanh này.
3 mẫu xe VinFast dẫn đầu bình chọn tại ‘Xe của năm 2021’
Tuy phải cạnh tranh với những đối thủ lớn, 3 sản phẩm đầu tay của VinFast đều có lượt bình chọn cao nhất tại giải thưởng “Xe của năm 2021”.
Không bán cho Vingroup, LG khai tử mảng smartphone
LG Electronics xác nhận rời khỏi thị trường kinh doanh smartphone sau cuộc họp cổ đông diễn ra sáng 5/4.
Chi tiết Triumph Trident 660 giá 270 triệu đồng tại Việt Nam
Triumph phân phối Trident 660 tại Việt Nam với mức giá gần 270 triệu đồng, đắt hơn 2 đối thủ Honda CB650R và Kawasaki Z650.
Hơn 170.000 máy Oppo Reno5 bán ra trong 3 tháng đầu năm
Theo báo cáo của một đơn vị nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ, Oppo Reno5 đóng góp đáng kể vào sức tăng trưởng số lượng máy bán ra của phân khúc tầm trung.
BĐS 'hàng hiệu' tại Việt Nam hút người mua quốc tế
Cuối tháng 3, Grand Marina Saigon ra mắt trong dự án giới thiệu độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong, thu hút nhiều sự quan tâm.
Mercedes-Benz E-Class 2021 có gặp khó khi tăng giá?
Mercedes-Benz E-Class 2021 tại Việt Nam có giá bán cao hơn trước, đi cùng một vài thay đổi về thiết kế, trang bị để cạnh tranh với BMW 5-Series, Audi A6, Volvo S90...
Chủ tịch VIB: 'Lương cán bộ nhân viên rất cao'
Chủ tịch HĐQT VIB Đặng Khắc Vỹ tự hào chia sẻ hiệu suất sinh lời và thu nhập của nhân viên ngân hàng đều thuộc nhóm cao nhất toàn ngành.
Chi tiết realme narzo 30A - pin lớn, chế độ chờ 46 ngày, giá 4 triệu
Mẫu realme narzo 30A được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 22/3, giá 4 triệu đồng. Sản phẩm có màu sắc trẻ trung, pin dung lượng lớn.
Samsung thành công thế nào sau 2 năm 'đổi mới đảo chiều' với Galaxy A?
2021 đánh dấu năm thứ 3 Samsung theo đuổi chiến lược “Đổi mới đảo chiều”. Sự thay đổi này mang đến những thành công nhất định nhưng liệu còn đủ sức giúp hãng tạo khác biệt?
Cent Beauty - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho chị em Hà thành
Là tân binh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà thành, nhưng Cent Beauty đã nhanh chóng được nhiều chị em chú ý nhờ dịch vụ chất lượng.
Đồng loạt mở mới khách sạn, resort hạng sang
Nhiều khách sạn, resort cao cấp đang có kế hoạch khai trương tại các điểm du lịch nổi tiếng và thành phố thứ cấp của Việt Nam, cho thấy niềm tin vào sự phục hồi ngành du lịch.
Shop Nguyễn Thị Thùy Dương - địa chỉ mua sắm được lòng phái đẹp
Hướng đến phong cách sang trọng và thời thượng, shop Nguyễn Thị Thuỳ Dương được phái đẹp yêu thích khi muốn tạo dựng gu ăn mặc riêng.
Nữ kỹ sư trở thành nhà bán hàng online nổi bật Đông Nam Á
Từ bỏ vai trò kỹ sư công nghệ để tập trung kinh doanh online vào năm 2018, sau 3 năm, chị Phạm Thị Xuân Hồng đã trở thành nhà bán hàng (NBH) nữ nổi bật của Tập đoàn Lazada.