Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
411 kết quả phù hợp
Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
Belgi trao thông điệp 'Thêm vị châu Âu, thêm vui Tết Việt'
Đáp ứng phong vị ăn Tết ngày càng tinh tế của người Việt, hơn thập kỷ qua, Tràng An đã xây dựng nên Belgi - dòng bánh “chuyên Âu” gói trọn tinh hoa, phục vụ nhiều gia đình Việt.
TP.HCM mở đợt cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết
TP.HCM yêu cầu các đơn vị cần chú ý các nhóm mặt hàng, lĩnh vực gồm nhóm mặt hàng cấm, mặt hàng ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội dịp Tết như vũ khí, ma túy, pháo nổ.
Hãng hàng không cũng livestream, bán trà sữa
Các hãng hàng không đang nỗ lực tăng doanh thu thông quá các hoạt động phi hàng không như bán trà sữa, livestream bán hàng...
Thưởng thức bánh bá trạng Sheraton Saigon dịp Tết Đoan Ngọ
Dịp Tết Đoan Ngọ, Sheraton SaigonHotel & Towers ra mắt bánh bá trạng thượng hạng được chế biến từ nguyên liệu cao cấp. Món ngon mang hương vị nguyên bản của ẩm thực Quảng Đông.
Kido mua xong 25% cổ phần bánh bao Thọ Phát
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
Những sản phẩm sáng tạo từ sách tranh
Sách tranh không chỉ là cầu nối giúp các em làm quen với việc đọc, mà qua những tranh minh họa sinh động, tư duy hình ảnh, năng lực nghệ thuật của các em cũng được nâng cao.
Công ty suất ăn hàng không thu 14 tỷ nhờ bán trà sữa trên máy bay
Sản phẩm trà sữa Lotus Sky phổ biến trên các chuyến bay của Vietnam Airlines được bán với giá 49.000 đồng mang về doanh thu vượt kế hoạch cho NCS.
Kido sắp thâu tóm bánh bao Thọ Phát
Tập đoàn hàng tiêu dùng này có kế hoạch M&A thương hiệu Thọ Phát để mở rộng hoạt động bán hàng ra miền Trung, miền Bắc và sau đó là thế giới.
Xử phạt 50 triệu đồng một công ty phát bánh kẹo trước cổng trường
UBND TP Đà Lạt vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính 50 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Dịch vụ Quảng cáo - Thương mại Bầu Trời Xanh (có trụ sở chính ở TP.HCM).
Hơn 5.500 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu bị buộc tiêu hủy ở TP.HCM
Đây là số hàng hóa vi phạm trong đợt tập trung cao điểm sau kiểm soát thị trường sau Tết Quý Mão 2023 của Đội QLTT số 12, Cục QLTT TP.HCM.
Xếp hàng hơn 20 phút cho một ổ bánh mì ở TP.HCM
Lễ hội bánh mì lần thứ nhất tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách.
Những thực phẩm tồi tệ nhất đối với gan
Một chế độ ăn uống không lành mạnh có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gan. Nó gây gan nhiễm mỡ, xơ gan, thậm chí là ung thư.
Cửa hàng hoa giảm nửa đơn hàng dịp 8/3
Đại diện nhiều cửa hàng hoa tươi cho biết lượng khách đặt hoa giảm mạnh so với năm ngoái. Trong khi đó, các sản phẩm hoa kết hợp trái cây, nến hay bánh kem hình hoa lại lên ngôi.
Bật mí cách tặng quà ngày Valentine
Tặng quà, tặng cả trải nghiệm bất ngờ là xu hướng được ưa chuộng trong dịp Lễ Tình nhân 2023.
Bức ảnh lột tả sự xa xỉ ở nơi hành tây đắt nhất Trái Đất
Tại Philippines, hành tây đắt hơn thịt, khiến một số người ví nguyên liệu này “quý như vàng”, buộc các nhà hàng loại ra khỏi thực đơn, thậm chí trở thành “mặt hàng nóng” buôn lậu.
Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Người dân sắm Tết sớm, siêu thị nườm nượp khách đầu năm
Nhiều siêu thị đón lượng khách đông đúc gấp đôi, gấp 3 lần ngày thường trong những ngày đầu năm 2023.
Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.