Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
283 kết quả phù hợp
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Trên thị trường đã qua sử dụng, chiếc Patek Philippe Sky Moon Tourbillon, hay "chuẩn mực" của ngành đồng hồ siêu cao cấp, có thể chạm mốc 9 triệu USD.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Phụ kiện gây sốt của thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đang nhận "cơn mưa lời chê" từ cư dân mạng Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin hôm 14/3.
Lễ trao giải lớn nhất năm cũng là dịp để các thương hiệu trang sức phô trương những món phụ kiện xa xỉ ấn tượng, từ Bulgari, Chopard đến Cartier.
Tôn vinh năm nhuận, Blancpain mang đến đồng hồ lịch vạn niên trị giá hơn 50.000 USD. Girard Perregaux dùng đá thiên thạch làm mặt số cho cỗ máy thời gian mới.
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.
Kim cương hiện được tận dụng để đeo hàng ngày, thay vì chỉ diện chúng trong những sự kiện đặc biệt với trang phục sang trọng.
Critics Choice Awards lần thứ 29 diễn ra tại Los Angeles ngày 14/1. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám với những bộ cánh nổi bật trên thảm đỏ.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Thương hiệu Nhật Bản Otsuka đón năm mới với mẫu có mặt số giống đồng hồ đo analog, trong khi hãng ArtyA tiếp tục mở rộng BST đồng hồ không có vạch dấu giờ.
Thảm đỏ Quả cầu Vàng 2024 quy tụ nhiều nghệ sĩ nam có gu ăn mặc đẹp. Họ chuộng những mẫu đồng hồ có kiểu dáng độc đáo.
Từ mẫu Rolex lấp lánh của Snoop Dogg đến bộ sưu tập triệu USD của Jay-Z, đồng hồ cao cấp trở thành yếu tố không thể thiếu với các rapper.
Ronaldo đam mê đồng hồ đeo tay sang trọng và sở hữu BST đồ sộ. Chỉ tính riêng 5 chiếc "đầu bảng" của nam cầu thủ, con số đã qua mốc 6 triệu USD.
Giá thành một số mẫu đồng hồ đã qua sử dụng đạt mức thấp nhất trong 2 năm qua. Thị trường đồng hồ thứ cấp bị ảnh hưởng nhiều khi mức lãi suất gia tăng.