Cam kết từ doanh nghiệp FDI top đầu Việt Nam sau 25 năm phát triển
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
228 kết quả phù hợp
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Vương Đan Ny chia sẻ cô bị sốc khi được chọn đảm nhận vai nữ chính Mai Diễm Phương dù không có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào trước đó.
Áp lực tài chính khiến người trẻ Trung Quốc ngại sinh thêm con dù chính phủ đã nới lỏng các biện pháp kiểm soát kế hoạch hóa gia đình.
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức lễ trao huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Cộng hòa Pháp tặng Chủ tịch Tập đoàn Sovico, Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo.
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
Những định kiến sai lệch của xã hội Mỹ về hình ảnh của phụ nữ gốc Á khiến nhóm này bị bất lợi về kinh tế, thậm chí đe dọa tính mạng. Tuy nhiên, vấn đề này chưa thực sự được chú ý.
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Từng bị coi là những người “ăn bám” chồng, không tài cán, vị thế của những người giữ lửa trong gia đình ngày càng được thấu hiểu, xem trọng theo thời gian.
Trong lúc chờ dịch được kiểm soát, nhiều phụ huynh ở Hà Nội, TP.HCM lên mạng tìm giáo viên kèm con học ở nhà. Họ không thể nghỉ việc để trông con, trong khi các bé chưa đến lớp.
Dù sống ở một đất nước phát triển, phụ nữ Hàn Quốc vẫn chịu nhiều thiệt thòi, ràng buộc về vai vế trong gia đình, xã hội.
Nhật Bản có quan điểm ưu tiên sự trợ giúp từ gia đình hơn là từ cộng đồng. Điều đó giúp ẩn giấu con số người nghèo thực tế của quốc gia này.
Chính phủ Hàn vẫn thất bại trong việc khuyến khích người dân sinh đẻ nhiều hơn. Đằng sau thực tế đó là chuyện phụ nữ chịu áp lực giới sâu sắc, chi phí nuôi dạy trẻ quá tốn kém.
Người ta vẫn thường nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” để nói về sự phân chia công việc trong gia đình. Như vậy, người phụ nữ được cho là người phù hợp với việc nội trợ.
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Gặp khó khăn cả về vốn và kiến thức chăn nuôi, hành trình vươn lên thoát nghèo của phụ nữ ở khu vực nông thôn gặp không ít khó khăn, cần sự tiếp sức của cộng đồng, xã hội.
Truyền thông Hong Kong khẳng định Hồng Hân và Trương Đan Phong đã ly hôn nhưng chưa tuyên bố vì lo sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của nam diễn viên.
Tuổi chạm ngưỡng ngũ tuần, nhưng thay vì làm nội trợ hay ở nhà chăm sóc con cháu, cô Nguyễn Thị Tuấn đã có một quyết định táo bạo: Khởi nghiệp để gìn giữ nghề truyền thống.
Sau 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, cô Dương Thị Cường - chủ kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” - đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong những video lan tỏa khắp thế giới.
Thiếu cả kiến thức kinh doanh lẫn nguồn vốn, Quỳnh Trang lấy khó khăn làm động lực, biến đam mê, nhiệt huyết thành niềm tin khởi nghiệp, gây dựng thành công thương hiệu thời trang.