Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Hành trình thôi thúc phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế

Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.

‘Phu nu muon lam kinh te phai tu tin’ hinh anh

‘Phụ nữ muốn làm kinh tế phải tự tin’

0

Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.

Giang Di Linh

Đồ họa: Nguyên Phương

Bình luận

Bạn có thể quan tâm