Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Picenza Riverside - điểm đến không thể bỏ qua mùa lễ hội tại Sơn La

Khoác lên tấm áo rực rỡ và lộng lẫy dịp Giáng sinh, khu đô thị Picenza Riverside thu hút đông đảo khách đến tham quan, chụp ảnh.

Vào Giáng sinh 2021, Picenza Riverside từng để lại ấn tượng khó quên đối với người dân TP Sơn La nhờ cây thông khổng lồ cao 15 m, công viên ánh sáng, khu phố nghệ thuật châu Âu… Năm nay, khu đô thị được trang hoàng lộng lẫy theo chủ đề “Khu vườn Giáng sinh", mang tới khung cảnh phồn hoa với ánh sáng lung linh cùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Thu hút hàng trăm lượt khách dịp Giáng sinh

Cả 2 công viên xanh của khu đô thị Picenza Riverside được trang hoàng rực rỡ với các tiểu cảnh mang đậm phong cách Giáng sinh như ông già Noel với cỗ xe tuần lộc, người tuyết, cây thông khổng lồ, khu vườn ánh sáng... Người ghé thăm được hòa mình vào khung cảnh thơ mộng, lấp lánh.

Picenza Riverside anh 1

Người dân Sơn La nô nức ghé thăm Picenza Riverside dịp Giáng sinh.

Tại TP Sơn La, Picenza Riverside là một trong những biểu tượng của cuộc sống thượng lưu, điểm đến quen thuộc của người dân bởi sự xa hoa và sang trọng. Những ngày cuối năm, các căn nhà tại đây ngập tràn không khí Giáng sinh với hàng nghìn ánh đèn lung linh.

Bên cạnh đó, khuôn viên của khu đô thị trở nên rực rỡ với cây thông khổng, khu vườn ánh sáng và những khu decor đậm chất Giáng sinh châu Âu. Cả khu đô thị hiện lên như một “xứ sở thần tiên”, trở thành không gian ấm áp khiến người ghé thăm thích thú.

Hàng nghìn lượt người đã ghé thăm Picenza Riverside vào đêm Giáng sinh, trao cho nhau những cái nắm tay, cái ôm ấm áp, ngắm nhìn khung cảnh nên thơ và không quên chụp ảnh tham dự minigame “Đón mùa lễ hội - Lập đội check-in”. Không đơn thuần chỉ là một địa điểm check-in, Picenza Riverside còn là nơi để mọi người xích lại gần hơn với người thân, bạn bè, tạo nên nhiều khoảnh khắc khó quên.

Không gian sống lý tưởng giữa TP Sơn La

Với nỗ lực kiến tạo nơi đáng sống tại Sơn La, chủ đầu tư Tập đoàn Picenza Việt Nam luôn dành nhiều tâm huyết để đem đến những sự kiện tầm cỡ cũng như loạt tiện ích cao cấp cho các chủ nhân tại khu đô thị. Với tổ hợp công viên xanh, bể bơi tiêu chuẩn quốc gia, sân bóng cỏ nhân tạo, khu vui chơi, vườn yoga, khu đô thị giúp cư dân có cuộc sống như nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố phồn hoa.

Picenza Riverside anh 6

Khu đô thị Picenza Riverside hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi người.

Với những giá trị thực, Picenza Riverside được kỳ vọng trở thành không gian sống lý tưởng, mang lại cho cư dân những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Theo đại diện chủ đầu tư, hơn cả một ngôi nhà, Picenza Riverside hướng tới trở thành không gian sống chuẩn mực, nơi mọi giác quan được đánh thức.

Picenza Riverside anh 7

Du khách có thể ghé thăm Picenza Riverside và check-in để tham dự minigame với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam - 0399630000

Đơn vị Quản lý kinh doanh & marketing truyền thông: Glexhomes

Đại lý phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc - 0936231919

Website: picenzariverside.vn | YouTube: https://bit.ly/3EMCSOr

Fanpage: www.fb.com/picenzariverside.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm