Phim Trấn Thành kiếm hàng nghìn tỷ tại Việt Nam, làng nhàng ở quốc tế
Sau khi kiếm được hàng trăm tỷ ở rạp Việt, loạt phim của Trấn Thành lần lượt "xuất ngoại". Song, thành tích quốc tế tương đối hạn chế.
326 kết quả phù hợp
Phim Trấn Thành kiếm hàng nghìn tỷ tại Việt Nam, làng nhàng ở quốc tế
Sau khi kiếm được hàng trăm tỷ ở rạp Việt, loạt phim của Trấn Thành lần lượt "xuất ngoại". Song, thành tích quốc tế tương đối hạn chế.
Bệnh nhân tiểu đường được chọn ngẫu nhiên để ăn khoảng một chén đậu mỗi ngày trong ba tháng giúp nhịp tim khi nghỉ ngơi của họ còn giảm trung bình ba nhịp/phút tương...
Chiến lược mới của Temu tại Mỹ
Temu đang đẩy mạnh giới thiệu các sản phẩm được giao từ các kho hàng tại Mỹ trên ứng dụng của mình.
Các nhà bán lẻ Temu, Shein bị đánh thuế 30% với hàng hóa vào Mỹ
Việc Mỹ áp thuế 30% và xóa bỏ chính sách miễn thuế cho hàng giá rẻ đã đẩy Shein và Temu vào thế khó, đồng thời khiến các doanh nghiệp bán lẻ Trung Quốc rơi vào tình cảnh chật vật.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Cách Christopher Sommer trở thành huấn luyện viên nổi tiếng thế giới
Trong suốt 40 năm sự nghiệp huấn luyện, huấn luyện viên Sommer đã ghi chép tỉ mỉ các kỹ thuật luyện tập - cả các chiến thắng lẫn các thất bại của mình.
Bitcoin trở lại mốc 100.000 USD sau 2 tuần
Sau 2 tuần điều chỉnh mạnh, giá Bitcoin đã hồi phục và vượt mốc 100.000 USD trong bối cảnh Quốc hội Mỹ chính thức xác nhận chiến thắng của Tổng thống đắc cử Donald Trump.
Vẻ đẹp của con gái Paul Scholes
Cô con gái Alicia của Paul Scholes được khen ngợi nhờ vẻ ngoài nóng bỏng và khỏe khoắn.
Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Shuto Machino, chàng 'ninja' làm ngỡ ngàng Bundesliga
Shuto Machino đang ghi hơn một nửa số bàn thắng của CLB mới thăng hạng, Holstein Kiel ở Bundesliga mùa 2024/25.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android cao cấp
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu mảng laptop dịp back to school
Những năm qua, Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc laptop học tập và văn phòng, nhờ uy tín và chất lượng.
Mua quần áo, chạy deadline sớm 1 tháng để yên tâm du lịch hè
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.