Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
24 kết quả phù hợp
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Không chỉ là một môn thể thao, golf dần trở thành sàn diễn để các nữ golfer thể hiện phong cách thời trang.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Theo tạp chí Elle, Won Young, Yuna, Yu Jin và Kazuha sở hữu những tố chất để trở thành những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop.
Đại diện của Sony nói rằng doanh số bán hàng của Reon Pocket tại Nhật Bản đã “vượt xa mong đợi”.
Việc nữ giới quan tâm đến môn thể thao này ngày một nhiều khiến trang phục golf đang trở nên phổ biến.
Tại xứ củ sâm, nhiều người chơi golf, đặc biệt là phụ nữ trẻ, không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn vì quan tâm đến thời trang của môn thể thao này.
Thời trang golf thêm mới mẻ, độc đáo khi có sự góp mặt của các biểu tượng trong văn hóa hip hop như sneakers, áo phông dáng rộng.
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Từ một môn thể thao dành cho nhà giàu, golf dần phổ biến trong giới trẻ Hàn Quốc, trở thành xu hướng trên mạng xã hội.
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Ngay trước khi các tổ chức truyền thông Mỹ tuyên bố ông Biden là người chiến thắng, ông Trump đã lên đường đến sân golf.
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
Najib Razak nói ông không hay biết về bất kỳ giao dịch nào liên quan đến tài khoản cá nhân của mình và các món đồ xa xỉ bị tịch thu tại nơi ở của ông đều là quà tặng cho vợ con.
Sau khi giã từ nghiệp quần đùi áo số, tiền đạo Jose Mari chọn con đường thay đổi ngoại hình bản thân bằng việc tập luyện miệt mài trong phòng gym.