Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
525 kết quả phù hợp
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Trong tiến trình phát triển âm nhạc thế giới, cà phê và hàng quán cà phê đã thúc đẩy sự sáng tạo, thăng hoa của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn, đưa âm nhạc lên đỉnh cao mới.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Theo Bộ trưởng Công Thương, Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4 sẽ thiệt hại khoảng 12-13 tỷ đồng tiền lãi và thu từ phát điện mỗi ngày vì chậm tiến độ.
Bước ra bên ngoài để gọi điện thoại hay mua thêm đồ uống nếu ngồi lâu là những quy tắc bất thành văn mọi người nên lưu ý khi ngồi làm việc tại quán cà phê.
Mong muốn lan toả kiến thức, khuyến khích đọc sách, Hà Bí xây dựng mô hình tủ sách do chính khách hàng là người đóng góp, tại các quàn cà phê của mình.
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Sau hơn 70 năm, quán cà phê Lion Cafe gần như không thay đổi. Khách hàng đến đây được yêu cầu hạn chế nói chuyện, không nghe điện thoại, chỉ lắng nghe âm nhạc.
Lên rừng, xuống biển, tham quan những công trình kiến trúc, văn hoá - lịch sử..., khách Việt không thiếu chỗ chơi cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Bên cạnh sự tiện lợi, Wi-Fi miễn phí còn ẩn chứa rủi ro lừa đảo, khiến người dùng mất tiền hoặc bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Qua từng thời kỳ, tiêu chuẩn khi chơi game cũng ngày càng được nâng cao. Việc có thể trải nghiệm cảm giác “đã mắt, đã tai” trở thành yếu tố được các gamer quan tâm hàng đầu.
Được ví như “thiên đường” của loài mèo, Đảo Mèo nằm ngay ngoại ô Thượng Hải (Trung Quốc) là ngôi nhà của hơn 400 con mèo đi lạc.
Dưới đây là top điểm đến nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới, được ghé thăm nhiều nhất vào thời điểm này.